Giải trí

Bạn gái Công Lý: “Gần đây nhiều người hỏi chúng tôi còn hạnh phúc không?”

Bạn gái Công Lý tâm sự: “Dạo gần đây, nhiều người hỏi chúng tôi còn hạnh phúc không, Hà và anh Lý còn hẹn hò nữa không”.

Cách đây gần 4 năm, NSND Công Lý chính thức công khai bạn gái Ngọc Hà vào tháng 10/2016. Sau khi công khai, cả hai thoải mái xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều hoạt động, sự kiện...

Trên trang cá nhân, bạn gái Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của "cô Đẩu" và những thói quen ăn uống dân dã, giản dị của "cô Đẩu" Công Lý...

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ngọc Hà đã ít nhắc hơn đến bạn trai trên mạng xã hội làm xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Thậm chí, nhiều fan còn công khai đặt câu hỏi với Ngọc Hà trên trang cá nhân của cô, rằng có chuyện cả hai đã "rạn nứt" hay không?

Liên hệ với Ngọc Hà, cô thẳng thắn chia sẻ cùng PV Dân trí: "Đúng là gần đây, tôi và anh Lý ít đăng ảnh cùng nhau nên nhiểu người hỏi:

"Hà và anh Lý còn hạnh phúc không", "Hà ơi, em còn hẹn hò với anh Công Lý nữa không". Những câu hỏi như thế này dồn dập đến khiến tôi giật mình quá"..."

Ngọc Hà cho biết, gần đây rất nhiều người hỏi cô: "Hà ơi, em còn hẹn hò với anh Công Lý nữa không".

"Tôi có quan điểm rõ ràng, không nhất thiết phải phô bày hết mọi cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc lên trang cá nhân.

Vì sẽ có người mừng. Nhưng rồi cũng có người mỉa mai: "Xem họ hạnh phúc được bao lâu". Chính vì thế tôi mới hạn chế chia sẻ thông tin chuyện tình cảm lên trang cá nhân", Ngọc Hà tâm sự.

Cô khẳng định, mối quan hệ hiện tại của cả hai vẫn hoàn toàn bình thường. Nhiều fan của "cô Đẩu" mong sớm được thấy lễ cưới của Công Lý - Ngọc Hà và hi vọng đây sẽ là người đi đường dài cùng với “cô Đẩu” từ nay về sau.

Nhiều fan của Công Lý mong rằng, Ngọc Hà sẽ là người "nâng khăn sửa túi" cho "cô Đẩu" mãi từ nay về sau.

Hai năm 2019, 2020 có thể nói nhiều tin vui đến với "cô Đẩu", sau khi chính thức trở thành Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2019, năm nay, Công Lý còn chính thức bước lên cương vị mới - Phó Giám đốc của Nhà hát kịch Hà Nội.

Gần đây người hâm mộ cũng thấy anh xuất hiện với hình ảnh mới có phần chỉn chu hơn, "sành điệu" hơn.

Trước câu hỏi "phải chăng cô Đẩu đã thay đổi", bạn gái Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện thú vị về Công Lý: "Từ ngày yêu nhau, tôi là người sắm đồ hiệu cho anh Lý. Vì tính anh Lý rất chân phương, thậm chí là "nông dân" chân chất".

Trên thực tế, Ngọc Hà vẫn sánh đôi cùng Công Lý trong nhiều hoạt động nhưng không chia sẻ hình ảnh thường xuyên như trước đây. Ngọc Hà cũng có mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp của Công Lý.

"Anh vốn không để ý nhiều đến ngoại hình của mình đâu. Nhưng tôi nghĩ, anh là nghệ sĩ lớn nhiều người biết. Mình mặc đẹp cũng là tôn trọng khán giả và động viên anh ăn mặc chỉn chu hơn. Tôi đã động viên và góp ý với anh rất nhiều lần, dần dần thì anh có những thay đổi tích cực.

Anh Lý luôn suy nghĩ, anh là diễn viên nên chỉ cần thực lực diễn xuất và khán giả ghi nhận. Tuy nhiên, gần đây anh cũng thường xuyên đi sự kiện nên cũng chăm chút, để ý đến ngoại hình của mình hơn

Tuy nhiên, anh không phải là tín đồ của đồ hiệu, chỉ muốn những thứ ứng dụng và kết hợp được nhiều bộ đồ khác nhau".

Được biết, bạn gái Công Lý là một phóng viên mảng văn hoá - giải trí. Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi. Cô có mối quan hệ tốt đẹp với MC Thảo Vân (vợ cũ của Công Lý) và các con riêng của anh.

Hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn của Ngọc Hà


Ảnh: Vũ Toàn

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP