Thế giới

Bạn gái cảnh sát nói đi làm nhiệm vụ, người đàn ông choáng nặng với cảnh tượng trên giường

Sáng ngủ dậy không thấy bạn gái đâu, người đàn ông không thể ngờ cô ta đang "mây mưa" với tình nhân tại một ngôi nhà khác.

Theo trang Dailymail đưa tin, mới đây, một nữ cảnh sát người Anh đã bị bỏ tù vì lợi dụng công việc của mình để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Nữ cảnh sát này bị bạn trai bắt quả tang đang quan hệ tình dục với một kẻ tội phạm hiếp dâm.

Rachel Beale, 53 tuổi, là một nữ cảnh sát làm việc tại thị trấn Devizes, thuộc hạt Wiltshire, nước Anh. Cô ta có bạn trai là anh Jason Elliott nhưng lại không thỏa mãn với mối quan hệ này. Vì thế, Rachel đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với một tên tội phạm là Marc Few, 44 tuổi.

Marc Few đã bị kết án 6 năm tù sau khi cưỡng hiếp một người phụ nữ ở thị trấn Devizes và bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời. Sau khi Marc Few mãn hạn tù vào tháng 2/2020, nữ cảnh sát Rachel đã đưa anh ta về nhà mình để làm một số công việc lặt vặt, từ đó bắt đầu trở nên yêu anh ta, bất chấp mình đã có bạn trai.

Rachel Beale

Buổi sáng ngày 8/5/2020, anh Jason thức dậy thì không thấy bạn gái Rachel đâu. Ban đầu, anh ấy còn tưởng rằng cô Rachel đi làm nhiệm vụ nhưng sau đó bắt đầu trở nên nghi ngờ. Jason quyết định đến một ngôi nhà khác của Rachel nhưng khi vừa mở cửa phòng ngủ, anh ta sốc nặng khi thấy bạn gái mình đang "mây mưa" với người đàn ông khác trên giường. Jason còn choáng váng hơn khi biết "kẻ thứ ba" là một tên tội phạm. Ngay sau đó, anh Jason đã gọi điện báo cáo hành vi của bạn gái trong sự tức giận và phẫn nộ.

Công tố viên James Haskell cho biết: "Anh Jason đã đến một địa chỉ mà anh ta biết, bắt gặp Marc Few nằm khỏa thân trên giường với cô Rachel chỉ mặc chiếc váy ngủ. Hai người họ đã lén lút quan hệ tình dục với nhau".

Được biết, cô Rachel Beale đang ở trong "vị trí đáng tin cậy" với tư cách là người quản lý trong Đơn vị Tội phạm Tình dục và Bạo lực tại Sở cảnh sát Wiltshire, nơi cô ta quản lý ít nhất 50 phạm nhân.

Ban đầu, Rachel phủ nhận chuyện quan hệ tình dục với Marc Few nhưng sau đó, rất nhiều bằng chứng rõ ràng đã vạch trần cô ta. Cuối cùng, Rachel đành phải thú nhận rằng kể từ khi Marc Few mãn hạn tù, cô đã đưa anh ta đến nhà mình để giúp việc nhà, thậm chí còn cho anh ta sử dụng rượu và cần sa.

Marc Few

Tại phiên tòa xét xử, Rachel dường như không hề cảm thấy hối lỗi khi cô ta cố tình làm gián đoạn lời tuyên án của thẩm phán và giơ "ngón tay thối" với quan tòa.

Cuối cùng, Rachel đã bị kết án 6 tháng tù, bị sa thải khỏi Sở cảnh sát hạt Wiltshire và bị ghi tên vào danh sách cấm của Đại học Policing, có nghĩa là cô ta sẽ không thể làm việc cho bất kỳ lực lượng cảnh sát nào trong tương lai.

Phó cảnh sát trưởng Paul Mills của Sở cảnh sát hạt Wiltshire cho biết: "Chúng tôi luôn luôn mong muốn thái độ ứng xử chuẩn mực nhất từ tất cả các sĩ quan, nhân viên và tình nguyện viên làm việc cho chúng tôi, đặc biệt là đối với các nhân viên trực tiếp tham gia quản chế tội phạm trong cộng đồng. Cô Rachel Beale đã bị đình chỉ ngay lập tức khi chúng tôi biết đến vụ việc này. Sau khi cô ấy nhận tội trước tòa, chúng tôi đã tổ chức một phiên điều trần về hành vi sai trái nội bộ và sa thải cô ấy. Cô ấy sẽ không thể làm việc tại bất kỳ lực lượng cảnh sát nào nữa".

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP