Xe

Bản độ BMW Z4 theo phong cách xe địa hình được rao bán

Chủ nhân của mẫu BMW Z4 M 2007 đã nâng cấp chiếc coupe để tham gia các cuộc đua việt dã dành cho xe địa hình.

BMW Z4 Safari-Style là tên gọi của chiếc xe đang được bán đấu giá trực tuyến tại Mỹ bởi Bring a Trailer. Mẫu xe thể thao của BMW đã được chủ nhân nâng cấp theo phong cách xe đua địa hình hầm hố và ấn tượng.

Mức giá khởi điểm dành cho chiếc coupe nâng gầm này là 15.000 USD và đợt đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 4/8 tới đây.

Được phát triển từ chiếc BMW Z4 M mui cứng đời 2007, bản độ được trang bị hệ thống treo Ground Control giúp nâng khoảng sáng gầm vài chục mm. Cùng với đó, bộ mâm được thay mới bằng loại Black Rhino 17 inch và lốp địa hình kích thước 235/65.

Phần đầu xe không có quá nhiều thay đổi so với thiết kế nguyên bản trừ việc cản trước được cắt ngắn để tăng góc tiếp cận, bên dưới gầm bổ sung tấm ốp bảo vệ động cơ. Hai chi tiết đáng chú ý khác là dãy đèn LED trên mui và 4 đèn trợ sáng cỡ lớn lắp ở lưới tản nhiệt, giúp người lái có tầm quan sát tốt khi di chuyển vào ban đêm.

Sửa đổi chính ở phía sau là kính sau loại bỏ và cửa khoang hành lý được khoét để chiếc BMW Z4 có thể mang theo cặp lốp dự phòng.

Nội thất của xe được giữ gần như nguyên bản với vô-lăng thể thao 3 chấu, ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí dạng pop-up...

Cung cấp sức mạnh cho bản độ này là động cơ I6 3.2L của BMW, sản sinh công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. BMW Z4 M sử dụng hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau và bộ vi sai hạn chế trượt.

Bên cạnh hệ thống treo, khung gầm của chiếc BMW Z4 M cũng được nâng cấp và gia cố để phù hợp với điều kiện vận hành khó khăn ở tốc độ cao, chẳng hạn như đường đất sỏi hay sa mạc cát.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP