Pháp luật

Bán dâm nửa tỷ: Kiều nữ 25.000 USD được giấu kín

Tú ông điều hành đường dây bán dâm nửa tỷ thường giấu kín kiều nữ 25.000 USD, không rao bán trên web đen.

Vụ án Môi giới mại dâm do Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều hành quy tụ một số đối tượng mang danh Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng "đi khách" với giá từ 7.000 đến 25.000 USD.

Tại cơ quan điều tra đã khai nhận chiêu thức để tìm các đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng mua dâm các người đẹp với giá cả chục nghìn USD.

Theo cảnh sát, đường dây này sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. Những kiều nữ này thường được giấu kín, không được tú ông rao trên các web đen.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, tú ông thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, để có cơ hội tiếp cận với những đại gia lắm tiền nhiều của thích "chân dài" cao cấp, Dũ còn tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo.

Một chân dài trong đường dây bán dâm

Tú ông Kiều Đại Dũ có trong tay một dàn hoa hậu, diễn viên, sinh viên luôn sẵn sàng bán dâm khi có khách.

Với những khách nhỏ từ vài trăm đến hàng nghìn đô, Kiều Đại Dũ thường tìm kiếm trên những trang web đen. Bên cạnh đó, tú ông cầm đầu đường dây bán dâm này cũng móc nối với các đối tượng môi giới khác để trao đổi thêm "hàng" cho khách của mình.

Theo hồ sơ của công an, Dũ vốn là sinh viên vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của một trường ĐH tại TP.HCM. Đồng thời, Dũ còn làm quản lý cho quán bún đậu mắm tôm cho người thân ở quận 12, TP.HCM.

Tú ông điều hành đường dây mại dâm

Trong đường dây bán dâm này, các Á hậu, hoa khôi, diễn viên, hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online, sinh viên do đích thân tú ông tuyển chọn để tiếp khách.

Trước đó, khoảng 16h45 ngày 30/8, gần 50 trinh sát thuộc Đội 6, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính với 2 khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

Công an phát hiện tại khách sạn ở đường Nam Quốc Cang ở 2 phòng VIP có 2 cô gái và 2 người đàn ông đang mua bán dâm. Còn tại khách sạn đường Trần Hưng Đạo cũng tương tự. Hai cô gái ở khách sạn quận 5 là sinh viên.

Sau đó, công an đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang và đưa về trụ sở để làm việc. Tiến hành xác minh lai lịch thì phát hiện 2 cô gái đang bán dâm ở quận 1 là Á hậu và MC có tiếng.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chân dài ,bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP