Đẹp

Bạn đã biết cách sấy tóc với vỏ chai nhựa đẹp hơn ngoài hàng giúp tiết kiệm cả triệu đồng?

Chẳng cần bỏ tiền triệu ra tiệm, cũng chẳng cần quấn lô cầu kỳ, bạn sẽ có ngay mái tóc xoăn hoàn hảo chỉ từ…vỏ chai nhựa.

Dù đã có từ rất lâu rồi, nhưng tóc xoăn vẫn là kiểu tóc được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng. Chúng chưa bao giờ lỗi mốt và phù hợp với nhiều lứa tuổi: đi học, đi dạo phố, đi tiệc, hay trong các sự kiện lớn… mái tóc xoăn đều giúp phái đẹp tỏa sáng.

Tuy là kiểu tóc được yêu thích, nhưng để có được kiểu tóc xoăn đẹp thì không phải ai cũng làm được đâu nhé. Bởi những lọn tóc xoăn rất khó giữ nguyên nếp, có người đầu tư cả đống máy móc, lô cuốn cũng không uốn ra được lọn tóc xoăn ưng ý, vụng về đôi chút có khi còn bỏng cả tay. Để có được mái tóc vào nếp gọn gàng bạn phải ra tiệm nhờ sự trợ giúp của thợ làm tóc, thật là tốn kém!

Mách bạn cách cực kỳ đơn giản, vừa có thể tự làm tại nhà cho những cô nàng không khéo léo, không tốn tiền ra tiệm, hãy dùng chai nhựa bỏ đi và chiếc máy sấy theo các dưới đây nhé.

Hãy chọn loại chai có vỏ mỏng, cắt bỏ phần miệng chai, rồi cắt một đường thẳng ở thân chai theo chiều dọc, đủ để nhét đầu của máy sấy vào. Sau đó bạn thả tóc vào trong chai, bật máy sấy và sấy tóc chừng 1-2 phút, bạn phải đảm bảo giữ được tóc ở trong chai trong thời gian sấy tóc. Khi bỏ ra bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả đó nha!

Chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản, chẳng cần đến sự tỉ mỉ, khéo léo, ai cũng có thể làm được. Từ các cô gái trẻ đến phụ nữ trung niên đều có thể áp dụng cách này.

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP