Cuộc sống

Bạn của chồng thường xuyên rủ đi hát karaoke "tay vịn", vợ trẻ chẳng cần ra mặt nhưng vẫn xử lý ngon ơ

Mỗi khi thấy gia đình bạn hục hặc là Kiên lại rủ chồng tôi đi karaoke "tay vịn". Mặc dù chồng chưa bao giờ bị lôi kéo nhưng tôi cần phải xử lý dứt điểm chuyện này.

Sau 2 năm tìm hiểu và yêu đương thì vợ chồng tôi cũng đã về chung một nhà hơn 2 năm nay. Đám cưới xong, chúng tôi lấy tiền cưới cùng với sự giúp đỡ của bố mẹ hai bên và tiền tích cóp bao lâu của cả 2 đứa để mua 1 căn chung cư nhỏ. Nhưng vẫn có nợ 1 ít nên hai vợ chồng đều chăm chỉ làm ăn để trả nợ. Nhìn chung cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc.

Tuy nhiên, ai có gia đình mà chẳng biết vợ chồng thỉnh thoảng tranh cãi hay mâu thuẫn là bình thường. Được cái, cả hai vợ chồng đều không có tính giận dai nên không quá một ngày là chúng tôi lại làm lành chứ chưa bao giờ giận nhau lâu hơn.

Chồng tôi khá tâm lý và thương vợ nên sau những cuộc "chiến tranh" như thế, anh thường chủ động chiều vợ bằng những hành động nho nhỏ của mình. Nhưng điều làm tôi khó chịu lúc cãi nhau lại đến từ những người bạn của chồng.

(Ảnh minh họa)

Chuyện là chồng tôi có một hội bạn chơi thân từ khi tóc còn để chỏm. Họ chơi thân với nhau đến mức có gì cũng kể với nhau. Và thỉnh thoảng chồng tôi cũng than thở với họ chuyện vợ chồng tranh cãi hay mâu thuẫn. Đáng lẽ, những lúc như thế, việc mà bạn bè cần làm là động viên bạn làm lành với vợ thì Kiên, một người trong hội bạn đó của chồng tôi lại rủ anh đi hát karaoke "tay vịn" để giải tỏa tâm trạng.

Nếu 1 lần, 2 lần thì tôi chẳng nói làm gì, đằng này lần nào vợ chồng tôi cãi nhau là anh ta lại rủ rê, lôi kéo. Đương nhiên chồng tôi đã từ chối khéo nhưng Kiên vẫn cố tình rủ đi. Tất cả những chuyện này tôi đều được chồng kể lại sau khi đã làm lành. Anh còn kể dần dần cũng không còn tâm sự chuyện gia đình với nhóm bạn đó nữa nhưng thi thoảng Kiên vẫn rủ anh và mọi người.

Nghe đến đây tôi cảm thấy cực kì khó chịu và bực mình. Rõ ràng anh ta có vợ đẹp con ngoan ở nhà mà lại có thể suy nghĩ và hành động không đúng mực như vậy. Tất nhiên, chuyện này có xảy ra hay không còn phụ thuộc vào chồng mình nhưng tôi vẫn cảm thấy phải ngăn chặn nên đã nghĩ cách để anh ta không còn rủ rê lôi kéo chồng nữa.

(Ảnh minh họa)

Tôi nhờ chồng mình chụp ảnh lại những tin nhắn Kiên rủ đi karaoke và úp mở về chuyện có người phục vụ khi hát. Thậm chí anh ta còn gửi ảnh lúc mình đi hát cho nhóm bạn của mình, rồi dùng những lời khá thô tục để nhận xét về những cô gái đang ôm trong tay. Có bằng chứng đầy đủ, tôi vào Facebook anh ta để tìm cách liên lạc với chị vợ. Mà nực cười là trên Facebook, anh ta luôn thể hiện mình hết mực yêu vợ thương con.

Sau khi có Facebook chị vợ, tôi nhắn tin cho chị cùng những gì mình được biết. Ban đầu chị không tin và kể rằng Kiên ở nhà rất chiều vợ. Nhưng đến khi tôi gửi thêm những đoạn tin nhắn cũng như hình ảnh kèm theo thì chị đã không thể không tin. Chị bảo với tôi rằng đã có cách trị chồng và còn hứa chắc chắn anh ta sẽ không còn rủ rê như thế nữa.

Về sau, nghe chồng tôi kể lại, chị đã chờ đến 1 hôm Kiên đang vui vẻ trong quán karaoke thì xông vào và làm một trận tanh bành. Ngay hôm sau, chị còn mời cả bố mẹ 2 bên lên để họp gia đình. Và trước mặt cả nhà, anh ta đã hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Không biết lời hứa của anh ta có giá trị đến bao lâu nhưng tôi tạm thời đã có thể kê cao gối ngủ yên rồi.

Tác giả: Miss Tơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP