Nhà đẹp

Ban công lung linh, đẹp lãng mạn về đêm với vô vàn ý tưởng thú vị làm đẹp bằng ánh sáng

Ban ngày, ban công đẹp sẽ cho bạn cảm giác gợi mở về cuộc sống thoải mái. Buổi tối, nếu ban công được trang trí với vô vàn ý tưởng từ ánh sáng, góc nhỏ sẽ đẹp lung linh cho những giờ phút thảnh thơi, vui vẻ.

Ban công nhà bạn thường có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, nếu yêu khung cảnh bên ngoài, mong muốn hít thở không khí trong lành, chắc chắn sẽ tìm được nhiều ý tưởng thú vị giúp khoảng diện tích nhỏ ngoài trời này thêm đáng yêu. Buổi tối, khi dọn dẹp nhà cửa xong, bạn sẽ mong muốn có những giây phút thảnh thơi bên góc ban công đẹp lãng mạn với những ý tưởng chiếu sáng với chi phí tiết kiệm.

Sử dụng đèn dây

Đèn đây với chi phí khá rẻ, đủ để ban công nhỏ thêm lấp lánh với một đến hai dây đèn. Bạn có thể lắp xung quanh lan can hoặc tạo điểm nhấn cho một bức tường với đèn dây.

Một chuỗi bóng đèn được lắp đặt ngẫu hứng cũng có thể tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Chuỗi bóng đèn có thể lắp phía trên trần của ban công để khi thắp sáng, không gian trò chuyện bên ngoài nhà sẽ thêm ấm cúng.

Những đèn dây được lắp đặt ở lan can hay gắn theo dải trang trí với ánh sáng vàng ấm áp để không gian thư giãn ngoài ban công thêm xinh xắn.

Lắp đặt đèn dây xung quanh ghế ngồi cũng là ý tưởng thú vị để tăng vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn cho góc nhỏ ban công.

Kết nối dây đèn phía trên trần, đối diện với góc ngồi. Không cần đến việc lắp đặt thêm đèn chiếu sáng vẫn đủ để ban công thêm lung linh vào buổi tối.

Đặt những dây đèn cạnh kệ trang trí trên tường để ban công thêm xinh xắn và lấp lánh khi đêm về.

Dải đèn được lắp đặt ngay cửa ban công cũng là cách thú vị cho không gian nhỏ ngoài trời thêm ấn tượng.

Kết hợp dây đèn với đèn nến đặt phía dưới cũng là cách tăng sáng và tạo điểm nhấn cho ban công.

Sử dụng đèn LED

Bên cạnh dây đèn chiếu sáng thì đèn LED cũng mang đến cho ban công cảm giác vui vẻ, thú vị. Đèn LED được lắp đặt ở một phần nào đó của ban công, cho không gian thêm tươi tắn và lấp lánh khi đêm về.

Ban công nhỏ xíu trở nên lung linh ánh sáng với đèn LED trang trí.

Lắp đèn LED ở thành lan can và một phần tường tạo sự cân đối về ánh sáng.

Đèn LED cũng có thể tạo dây thẳng tắp như tấm màn ánh sáng vi diệu cho ban công.

Sử dụng đèn lồng và các loại đèn trang trí khác

Tận dụng những chiếc lọ thủy tinh để bỏ đèn hay nến vào bên trong. Bức tường xanh làm điểm nhấn ở ban công đẹp thú vị và bắt mắt hơn.

Đèn lồng kết hợp với đèn nền phía dưới cho ban công thêm ấn tượng.

Đèn gắn trần, gắn trên nội thất kết hợp với đèn lồng, đèn LED và đèn dây cho không gian ban công có diện tích rộng trở nên đặc biệt hơn với bức tranh ánh sáng.

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: nhà đẹp ,trang trí ,ban công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP