Số hóa

Bạn có thể không vui khi thấy phụ kiện này của iPhone 2019

Thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 2019 có thiết kế cụm 3 camera viền vuông, khả năng sử dụng dưới nước,...

Có thể vì một vài lý do, cả Apple và Google đều cho rằng sẽ tốt hơn nếu họ dùng thiết kế viền vuông cho cụm camera sau cho những bản smartphone sắp tới. Hiện cả hai mẫu iPhone 2019 (hay iPhone 11 tạm gọi) và Google Pixel 4 tin đồn đã được “nhá hàng” gần như đầy đủ. Nhưng khác với Pixel 4, luôn được đề cao bởi diện mạo mới mẻ thì mẫu iPhone 11 của Apple lại vấp phải những chỉ trích mạnh mẽ cho mẫu thiết kế camera lần này. Và một số fan iPhone cũng hy vọng Apple sẽ có một thiết kế hoàn toàn khác khi trình làng.

Tuy nhiên mới đây, kênh Etailer MobileFun đã chứng minh các tin đồn trên có thể trở thành hiện thực bằng một video với nhiều hình ảnh chia sẻ chiếc ốp bảo vệ cụm camera Olixar. Chiếc ốp bảo vệ này cũng có hình vuông với cụm 3 camera dành cho iPhone 11 và iPhone 11 Max và 2 camera cho iPhone 11R. Trong đó, bao gồm một camera chính 12MP và một ống kính tele 12MP với zoom quang 2x. Hai mẫu khác sẽ có cùng 2 cảm biến cộng với một ống kính siêu rộng 12MP với góc nhìn rộng 120 độ. Phía trước là một máy ảnh FaceTime 12MP được cho là sẽ được tích hợp với một hệ thống nhận dạng khuôn mặt cải tiến.

Các ốp bảo vệ máy ảnh cho iPhone 11 đã cho đặt hàng trước tại MobileFun

Theo thông tin trước đó, Apple có khả năng sẽ trang bị khả năng chụp hình ban đêm trên các phiên bản iPhone 2019. Điều này cho phép chúng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, tương tự như thiết lập Night Sight được dòng Google Pixel sử dụng. Và Google đã chứng minh rằng điều đó đang thiếu trên iPhone. Và tất cả chúng có thể thay đổi trong năm nay.

iPhone 2019 của Apple được đồn rằng sẽ bao gồm tính năng dưới nước mới

Những mẫu iPhone mới, dự kiến ra mắt vào cuối tháng Chín tới được cho là có cùng kích thước với các mẫu năm 2018. Chúng ta sẽ được thấy một iPhone 11 Max kích thước màn hình 6,5 inch và một iPhone 11 màn hình 5,8 inch, cả hai đều dùng tấm nền OLED. Riêng mẫu iPhone 11R sẽ có màn hình LCD kích thước 6,1 inch. Cả ba iPhone mới sẽ được trang bị chip xử lý A13 bên cạnh công nghệ sạc không dây ngược. Điều này cho phép người dùng có thể dùng mặt lưng iPhone sạc ngược lại cho tai nghe AirPods, Apple Watch hoặc một mẫu điện thoại tương thích khác.

Cũng chính tính năng này mà Apple có thể tăng dung lượng pin cho cả 3 chiếc điện thoại ra mắt năm nay. Điển hình như: pin iPhone 11R được cho là sẽ tăng thêm 5% dung lượng cho pin 3110 mAh. Các iPhone 11 Max có thể dùng pin dung lượng từ 3491mAh đến 3650mAh (so với 3174mAh trên iPhone XS Max), trong khi pin trong iPhone 11 có thể nằm trong mức 3189mAh đến 3322mAh. Đó sẽ là một nâng cấp tuyệt vời từ pin dung lượng 2658mAh có trên iPhone XS.

Một tính năng đáng chú ý khác cũng được nhắc đến trên iPhone mới chính là khả năng sử dụng dưới nước hoàn toàn, tức chúng cho phép người dùng có thể sử dụng màn hình ngay cả khi chúng chìm hẳn trong nước. Điều này đã rò rỉ trong một bằng sáng chế mà Apple đã nộp trước đó, một cảm biến sẽ giúp những chiếc iPhone mới cân bằng đúng các màu sắc cho các ảnh chụp dưới nước.

Tác giả: Độc giả Thanh Liêm

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP