Cộng đồng mạng

Bạn bè tiếc thương cháu ngoại của cụ bà 'xì tin nhất Việt Nam' ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ

Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn đến gia đình, bên cạnh đó, cư dân mạng cũng mong ở dưới suối vàng, bà cháu đều được an yên.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao thông tin về việc bạn Nguyễn Phong Phú (24 tuổi, cháu ngoại của cụ bà “xì tin nhất Việt Nam”) đột ngột qua đời được đăng tải trên một fanpage đông thành viên Hóng.vn khiến nhiều người bị “sốc”.

Thông tin do thành viên Nguyễn Thị Thùy Dương chia sẻ.


Được biết, bà ngoại “xì tin” qua đời vào sáng ngày 4/5. Sau hơn 5 tháng sau, ngày 10/10, Nguyễn Phong Phú - cháu trai yêu quý cũng ra đi đột ngột chưa rõ nguyên nhân khi tuổi đời còn quá trẻ.

Trước đó, Phong Phú đã nhập viện….

Hình ảnh tang lễ của cậu bạn Phong Phú.


Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ Phong Phú. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn đến gia đình, bên cạnh đó, cư dân mạng cũng mong ở dưới “suối vàng”, bà cháu sẽ được an yên.

Nguyễn Nhàn viết: “Hồi trước mình hay xem clip của bạn này với bà lắm. Buồn cho một kiếp người, còn trẻ vậy mà”.

Nguyễn Hải Yến bình luận: ” Tội nghiệp, 1 người cháu hiếu thuận mà ra đi khi quá trẻ, ngồi xem lại clip của 2 bà cháu thấy đau lòng quá!”.

Chị Yến chia sẻ: “Cuộc sống thật ngắn ngủi. Dù lý do gì thì cũng mong họ ra đi thanh thản”.

Thành viên Minh Thư Lê: “Cuộc đời đúng là sống nay chết mai, giờ thì đoàn tụ với ngoại rồi, ra đi thanh thản nhé em”.

An Nhiên viết: ” Mong họ ra đi thanh thản và 2 bà cháu sẽ gặp nhau ”

Long Marl Boro để lại bình luận: “Đọc tin mà bàng hoàng, Ở thế giới bên kia, cháu vẫn đút cháo, dỗ bà ăn”.

Trên trang cá nhân Nguyễn Ngọc Phú (tên facebook của Nguyễn Phong Phú), bạn bè cũng bày tỏ nỗi bàng hoàng xót xa trước cái chết đột ngột của bạn mình, đồng thời, rất nhiều người gửi lời chia buồn, cầu mong anh bạn ra đi thanh thản.

Bạn bè viết lời chia buồn trên trang cá nhân của anh chàng Phong Phú.

Trước đó, chàng trai trẻ Nguyễn Phong Phú được biết đến với clip trêu chọc ngoại “xì tin” cực lầy và bá đạo. Trong đó phải kể đến màn 'dụ dỗ' bón cơm với đủ 'chiêu trò' như: Gọi ngoại là… 'công chúa', năn nỉ ngoại ăn một thìa thôi hay khiến ngoại tan chảy với những câu nịnh nọt siêu ngọt như 'ngoại là lẽ sống của đời con'; 'không có ngoại đời sống con như vô nghĩa, bế tắc!'… Đáp lại sự nịnh nọt của cháu trai, bà ngoại “xì tin” tỏ ra hờn dỗi: 'Tui không ăn', 'Cà chớn! Tui nói không ăn mà ép hoài!'.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP