Pháp luật

Ban ATGT huyện Quỳ Hợp tặng quà các gia đình bị tai nạn, tử vong do tai nạn giao thông

Sáng ngày 18/11, Ban ATGT huyện Quỳ Hợp đã chia làm 2 đoàn do 2 đồng chí: Vi Thanh Tường PCT UBND huyện, trưởng ban ATGT huyện và Thượng tá Phạm Văn Hồng, phó trưởng công an huyện Quỳ Hợp làm trưởng đoàn đã về 4 xã là Châu Thành, Châu Lý, Tam Hợp và Châu Đình thăm và tặng 8 suất quà cho 8 gia đình có người thân bị tai nạn, tử vong do tai nạn giao thông. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Tại xã Châu Thành, đồng chí Vi Thanh Tường và các thành vên trong đoàn đã đến xóm Piêng Căm thăm và tặng quà cho gia đình ông Quang Văn Việt và gia đình ông Hà Văn Toán đều có con tử vong năm 2016. Tiếp đó, đoàn đến xã Châu Lý thăm và tặng quà cho đại diện gia đình là cháu Lương Thị Hường trú tại bản Bù Lầu có 2 mẹ con đều tử vong và gia đình ông Trần Văn Thắng, trú tại bản Khúa có con trai tử vong.
1tham nan nhan tngt1 1
Đoàn tặng quà cho nạn nhân tại xã Châu Lý

Tại xã Tam Hợp, thượng tá Phạm Văn Hồng, phó trưởng công an huyện Quỳ Hợp đã đến thăm và tặng quà cho em Hồ Văn Thiết, ở xóm Long Thành có mẹ tử vong và gia đình bà Phan Thị Nhỏ, xóm Quyết Tiến có con trai tử vong do tai nạn giao thông. Tiếp đó, đoàn đến xã Châu Đình thăm và tặng quà cho gia đình ông Lương Văn Yên, ở bản Cáng có con trai bị tử vong và thăm, tặng quà cho chị Nguyễn Thị Sen ở xóm Hợp Nhân bị thương do tai nạn giao thông.

2tham nan nhan tngt2
Đoàn tặng quà cho nạn nhân tại xã Tam Hợp

Được biết, hằng năm hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông", huyện Quỳ Hợp đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong.

Qua đó để biết được những địa chỉ cần được giúp đỡ và nhận được sự chia sẻ của cộng đồng xã hội; cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân do tai nạn giao thông gây ra, cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông đối với toàn xã hội, từ đó nâng cao trách nghiệm, ý thức của người tham gia giao thông, phòng tránh do tai nạn giao thông.

Tác giả bài viết: Phan Giang-Lê Thắng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP