Kinh tế

Bamboo Airways bổ nhiệm phó tổng giám đốc từng là lãnh đạo Vietjet, Vietravel Airlines

Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ nắm giữ vị trí phó tổng giám đốc kiêm giám đốc khối khai thác bay của hãng.

Ông Đào Đức Vũ (đứng giữa) được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc Bamboo Airways.

Theo đó, ông Đào Đức Vũ đảm nhiệm vị trí phó tổng giám đốc của Bamboo Airways từ ngày 1/10/2022.

Ông Vũ có 35 năm kinh nghiệm công tác chuyên sâu trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp hàng không lớn như Cục hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Hãng hàng không quốc gia Cambodia Angkor Air, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, Công ty Cổ phần Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines)…

Bamboo Airways cho biết việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao mới là một phần trong công tác kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, đáp ứng mục tiêu đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc của hãng.

Sau khi bổ nhiệm ông Vũ, ban lãnh đạo Bamboo Airways hiện có 7 người, gồm tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Quân và 6 phó tổng giám đốc.

Trong đó, ông Nguyễn Mạnh Quân được bổ nhiệm vào vị trí tổng giám đốc vào cuối tháng 7 vừa qua, thay cho ông Đặng Tất Thắng.

Ông Nguyễn Mạnh Quân giữ chức vụ phó tổng giám đốc Bamboo Airways từ tháng 6/2020. Tới tháng 9/2020, ông giữ chức vụ phó tổng giám đốc thường trực của hãng cho đến nay.

Trước đó, ông Nguyễn Mạnh Quân đã có 30 năm công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong các lĩnh vực hàng không, dịch vụ, thương mại… như Bộ Thương mại, Vietnam Airlines, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Nội bài, Công ty Cổ phần hàng không Thiên Minh, Công ty Vinpearl,…

Được biết, Bamboo Airsways hiện đang vận hành đội bay với gần 30 tàu. Hãng đặt mục tiêu nâng quy mô đội bay lên 35 chiếc vào cuối năm nay, 42 chiếc vào năm 2023, và 100 chiếc vào năm 2028.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP