Thể thao

Balotelli lập cú đúp thứ hai liên tiếp, đưa Nice lên dẫn đầu Ligue 1

Tiền đạo Mario Balotelli vừa ghi được bàn thứ tư chỉ trong hai trận chơi cho Nice, qua đó đem lại chiến thắng 4-0 trong trận tiếp Monaco.



Trận đấu diễn ra ở vòng sáu Ligue 1, tối 21/9. Balotelli tỏa sáng với hai bàn ở các phút 30 và 69, sau khi Paul Baysse mở tỷ số ở phút 18. Khi thời gian đá chính còn bốn phút, sau quả đá phạt đền hỏng ăn, Plea lập công chuộc tội bằng pha ấn định chiến thắng 4-0.

Trận thắng mới nhất đã đưa Nice lên vị trí cao nhất giải vô địch Pháp, soán vị trí của chính Monaco ở vòng trước. Nice hiện có 14 điểm, hơn một điểm so với cả PSG lẫn đối thủ đến từ công quốc.

Balotelli (phải) đang khiến người hâm mộ vui sướng bằng cách lấy lại phong độ cao. Ảnh: Reuters

Bên cạnh thành tích tập thể, Nice còn có lý do để vui mừng về phong độ tốt của Balotelli. Cú đúp vào lưới Monaco là cú đúp thứ hai chỉ trong hai trận Super Mario đá cho đội bóng này. Trước đó, hôm 11/9, Balotelli ghi hai bàn ngay trong trận ra mắt để đem lại chiến thắng 3-2 khi tiếp Marseille.

Với bốn bàn chỉ sau hai trận, Balotelli tái khẳng định tài năng thiên phú từng thể hiện trong màu áo nhiều CLB lớn. Nice cũng có thêm niềm vui khi không phải mất tiền để ký hợp đồng với tiền đạo này từ Liverpool hồi cuối hè (chuyển nhượng tự do).

Tác giả bài viết: Lan Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP