Đẹp

Bài tập giúp giảm mỡ bụng không phanh chỉ với 5 phút mỗi ngày chị em cần thử ngay

Mỡ bụng là kẻ thù không đội trời chung của tất cả chị em phụ nữ, vừa khiến ngoại hình xấu xí lại còn gây cảm giác khó chịu. Đừng lo lắng bởi với những bài tập này thì việc giảm mỡ bụng chỉ còn là chuyện nhỏ!

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hay dành nhiều giờ trong phòng tập để đốt cháy calo mà ngay tại nhà, công sở chỉ cần tranh thủ 5 phút cho một lần tập là bạn đã có thể sở hữu ngay vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Hơn nữa, những bài tập này vô cùng đơn giản, các động tác dễ thực hiện nên bạn không phải suy nghĩ nhiều về việc sẽ bị đau hay căng cơ.


1. Giảm mỡ bụng bằng bài tập nằm ngửa

Nghe thì nhiều bạn sẽ không tin, bài tập gì mà chỉ nằm ngửa cũng giảm được mỡ bụng. Đến tập mướt mải mồ hôi trong phòng tập còn chẳng ăn ai huống hồ chỉ nằm. Nhưng kết quả thực tế sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Giảm mỡ bụng bằng bài tập nằm ngửa được một tiến sĩ người Nhật Bản chia sẻ, ông giải thích mỡ tích tụ ở vùng bụng là do chúng ta ít hoạt động, ngồi sai tư thế... Do đó để khắc phục và giảm mỡ thì chúng ta cần ngồi và nằm đúng tư thế.

Hướng dẫn:

- Đầu tiên bạn lấy khăn tắm mềm cuộn tròn lại hoặc có thể dùng gối sao cho chiều cao khoảng 10cm.

- Tiếp đó bạn nằm trên sàn cứng, bằng phẳng không có nệm rồi đặt khăn hoặc gối vào vùng eo, mắt nhìn thẳng lên trần nhà.

- Tư thế nằm: Chân duỗi song song, mũi chân chạm vào nhau, hai tay giơ lên đỉnh đầu, hai ngón tay út chạm vào nhau.

Cứ giữ tư thế đó trong vòng 5 phút sau đó nghỉ rồi tiếp tục thực hiện. Thực hiện bài tập này 2-3 lần mỗi ngày để giảm mỡ bụng tốt nhất.

2. Bài tập vặn mình

Bài tập vặn mình bạn chỉ cần tranh thủ tập trước khi đi ngủ 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ thấy khác biệt lắm đấy. Cơ thể thon gọn nhất là vùng bụng, nhẹ nhàng đi trông thấy.


Hướng dẫn:

Bạn nằm duỗi thẳng chân, sau đó thu 2 chân xoay người sang bên trái, rồi trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục đổi bên sang phải làm tương tự. Thực hiện liên tục trong vòng 5 phút bạn vừa có thể ngủ ngon mà lại còn giảm bớt mỡ bụng, tiện lợi cả đôi đường ngại gì mà không thực hiện.

3. Bài tập vận động thắt lưng làm săn chắc bụng


Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải, rồi chống tay phải xuống sàn, tay phải giơ ngang với vai. Giữ trong tư thế này trong vòng 1 phút rồi trở về vị trí thăng bằng. Sau đó lặp lại động tác trên với tay trái, chú ý khi thực hiện bạn hít sâu, thở đều để cơ bụng săn chắc, eo thon gọn hơn.

4. Bài tập kết hợp bụng với chân cho vòng eo thon gọn

Đầu tiên, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song. Hít thật sâu rồi từ từ thở ra đồng thời đá hai chân lên trên. Tiếp tục lặp lại động tác, hai chân cách nhau 1 góc 45 độ. Thực hiện động tác mỗi lần 5 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để có vòng eo thon gọn, săn chắc đáng ghen tị.


Với những bài tập đơn giản, dễ thực hiện này bạn chỉ cần bớt ra 5 phút mỗi ngày mỗi sáng thức dậy hoặc trước khi đi ngủ là có ngay vòng eo con kiến thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh rồi!

Chúc các bạn thành công!
Tác giả bài viết: Sư Tử (Tổng hợp)
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP