Cuộc sống

Bác sỹ nam học kể chuyện bi hài cụ ông 86 tuổi vẫn ham muốn lạ thường

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội mới đây ghi nhận một trường hợp con rể ngại ngùng đến bệnh viện để xin thuốc cho bố vợ mình ngừng quan hệ tình dục, vì cụ ông đã 86 tuổi mà vẫn ham mê quá độ “chuyện ấy”.

Theo chia sẻ của Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Bệnh viện đang dùng thuốc điều trị cho một bệnh nhân là cụ ông đã 86 tuổi nhưng nhu cầu tình dục vẫn còn cao, sau đó người con rể của ông này đã bí mật đến xin thuốc các bác sĩ để giúp bố vợ bớt ham muốn.

BSCK II Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Ảnh Tiến Phòng.


Theo BS Lợi, cụ ông này tên là N.H (SN 1931, trú tại Hà Nội), người vợ 82 tuổi, không còn khả năng làm “chuyện ấy”.

Gần đây, do bà vợ bị ngã gãy xương, rạn vỡ xương chậu phải bó bột nên không đáp ứng được nhu cầu của cụ ông. Anh con rể của cụ ông này trước đây cứ phải đưa bố vợ 1 tuần 3 lần đi quan hệ "bên ngoài”, còn hiện nay khoảng 1 tháng anh này lại phải đưa cụ ông “đi” 4 lần.

"Cách đây ít hôm, chúng tôi có gặp một trường hợp hết sức hi hữu, có một người đàn ông trung niên đến đây không khám bệnh mà ngỏ ý muốn xin thuốc cho bố vợ mình để giúp bố vợ giảm đi khả năng quan hệ tình dục.

Thấy lạ quá, tôi có hỏi là tại sao thì anh ta trình bày, mẹ vợ anh ta đã 82 tuổi, thời gian trước có bị ngã rạn xương chậu và phải bó bột, nhưng bố vợ anh ta vẫn đòi quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý, vì cụ bà đã quá cao tuổi không còn khả năng ham muốn mà lại đang bị gãy chân nên cả gia đình kịch liệt phản đối.

Chuyện tế nhị này nói ra cũng thấy ngại, vì bà mẹ vợ tuổi đã cao mà bố vợ lại vẫn còn ham muốn. Trước cảnh gia đình cứ lục đục chuyện đó nếu vỡ lở ra thì cũng chẳng còn mặt mũi nào nhìn mọi người, nên anh con rể vừa thương vừa giận bố vợ, đành cứ 1 tuần lại đưa bố vợ đi quan hệ “bên ngoài” 1 lần để cụ ông đỡ “hành” mẹ vợ.

Anh con rể cũng cho biết, trước đây cụ ông tần suất đi “bên ngoài” cao hơn, cứ 1 tuần phải 3 lần, nhưng gần đây đã suy giảm".

BS Lợi cũng chia sẻ: "Tôi nói đùa rằng, già thế này rồi còn ham muốn gì nữa, mắt mờ, chân tay chậm, hom hem thế này đi ra đường cô gái nào thích nhưng chàng con rể này vẫn bảo cụ ông 86 tuổi nhưng vẫn làm chuyện ấy phi thường lắm”.

Cũng theo BS Lợi, testosterone là hooc môn sinh dục nam giới có vai trò quan trọng quyết định khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Nếu lượng testosterone giảm xuống sẽ kéo theo suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương…

Nam giới tuổi càng cao thì lượng hooc môn sinh dục đáng lẽ càng giảm. Do vậy, tuổi tác cũng là nguyên nhân gây suy giảm tình dục, giảm ham muốn. Tuy nhiên, trường hợp cụ ông này này khá đặc biệt, các bác sĩ phải cho thuốc để làm giảm ham muốn của cụ ông đi.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho các cụ cao tuổi, ở tuổi 86 sức khỏe cũng đã suy giảm rất nhiều, tuy những người sức còn khỏe thì tuổi này chỉ nên 2 tháng sinh hoạt 1 lần là hợp lý. Nếu lạm dụng chuyện quan hệ sẽ dẫn đến sức khỏe suy giảm và sẽ gây ra những hậu quả không đáng có.

Tác giả bài viết: Tiến Phòng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP