Thể thao

Bác sỹ cấm đội bóng nhí Thái Lan tới Nga xem chung kết World Cup

Các cầu thủ nhí của đội bóng Ngựa hoang hẳn sẽ rất tiếc nuối nếu biết mình không được tới Nga xem chung kết World Cup vì phải ở lại bệnh viện điều trị ít nhất là trong ngày tới.

"Các cậu bé không thể đi, chúng phải ở lại bệnh viện một thời gian", ông Thongchai Lertwilairatanapong, bác sĩ đến từ Bộ Y tế công cộng Thái Lan hôm 10/7 cho hay.

Tuy nhiên, ông Jedsada Chokdamrungsuk, một quan chức cũng của Bộ Y tế công cộng Thái Lan cho biết các cậu bé có thể theo dõi trận đấu qua truyền hình.

Các cậu bé đội bóng Lợn Hoang sẽ không được tới Nga xem chung kết World Cup dù đã được đích thân Chủ tịch FIFA gửi thư mời.

Hôm 6/7, Chủ tịch FIFA Gianni Infantin gửi thư mời các cậu bé đội bóng Lợn Hoang tới Nga xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 vào ngày 15/7 sau khi được giải cứu thành công.

Mặc dù bỡ lỡ trận đấu này, các cầu thủ nhí có lẽ sẽ được an ủi phần nào khi biết được rằng chúng đã được cậu lạc bộ Manchester mời tới sân Old Trafford để theo dõi các trận đấu của Quỷ đỏ vào mùa giải tới.

Cách đây ít giờ, tất cả các cầu thủ nhí và huấn luyện viện đội bóng Lợn Hoang đã được ra khỏi hang thành công sau một chiến dịch tìm kiếm và giải cứu không biết mệt mỏi kéo dài trong 17 ngày của giới chức Thái Lan và lực lượng cứu hộ.

12 cậu bé đang được điều trị cách ly tại bệnh viện. Hiện chưa có báo cáo về tình trạng sức khỏe của nhóm 5 người được giải cứu trong chiến dịch hôm nay trong khi giới chức Thái Lan xác nhận 8 cậu bé được đưa tới bệnh viện sau 2 chiến dịch giải cứu hôm 8-9/6 đều đang ổn định về mặt sức khỏe và rất "thèm ăn". Chỉ có 2 em có dấu hiệu bị viêm phổi nhẹ và 1 em bị thương ở mắt cá chân phải.

Tác giả: SONG HY

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP