Thể thao

Bác sĩ tuyển Việt Nam thông tin về tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Theo chia sẻ từ bác sĩ Choi Ju-young của đội tuyển Việt Nam, chấn thương của Tuấn Anh đang phục hồi rất tốt và anh hoàn toàn có thể sớm trở lại sân cỏ.

Hôm qua 16/10, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam từ Bali (Indonesia) về nước, Tuấn Anh cùng đồng đội thuộc CLB HAGL như Hồng Duy, Văn Toàn… đã có mặt tại TP.HCM để tập trung cho vòng 25 V League vào ngày 19/10 tới đây.

Ngay sau khi về đến Việt Nam, bác sĩ Choi Ju-young của đội tuyển Việt Nam đã thông tin về tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Hiện tại, Tuấn Anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chân thương nên sẽ phải tập luyện, tích cực hồi phục theo hướng dẫn của các bác sỹ. Thế nhưng, may mắn thay khi CLB HAGL cũng không thiếu nhân sự ở hàng tiền vệ đến mức buộc phải sử dụng Tuấn Anh ở thời điểm thể trạng chưa được sung mãn nhất. Do đó, Tuấn Anh vẫn có thêm thời gian để ổn định sức khỏe, chuẩn bị sẵn sàng thi đấu.

Ông Choi Ju-young cho biết: "Tuấn Anh rất ổn và có thể ra sân ở trận đấu tới".

Tuấn Anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất ở tuyển Việt Nam kể từ khi trở lại sau chấn thương.


Dù đã hết thời gian tập trung tuyển Việt Nam nhưng các cầu thủ vẫn giữ liên lạc và cập nhật tình hình chấn thương đến cho các bác sĩ của đội tuyển để có phương án điều trị phù hợp với từng người.

Khẳng định thêm về tình hình sức khỏe của Tuấn Anh, bác sĩ Choi Ju-young của đội tuyển Việt Nam cho biết, đến ngày 29/10 tới, khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11), tiền vệ Tuấn Anh chắc chắn sẽ kịp bình phục để tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Trước đó, vào ngày 10/10, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Maylaysia trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Tuấn Anh bị căng cơ đùi và buộc phải dừng thi đấu.

Sau đó, anh chàng vẫn cùng đội tuyển sang Indonesia nhưng chưa hoàn toàn hồi phục nên dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang-seo quyết định không để Tuấn Anh tham dự trận đấu bởi ông cho rằng cần giữ gìn đôi chân cho Tuấn Anh và không cần thiết phải maọ hiểm Tuấn Anh trong trận gặp Indonesia, đối thủ có lối chơi khá rắn và không ngại va chạm.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP