Xã hội

Bác sĩ làm rơi kim khâu trong người sản phụ

Sản phụ 30 tuổi phải chuyển từ Bình Phước xuống TP.HCM để lấy kim khâu rơi trong tầng sinh môn.

Sản phụ N.T.T (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) đang điều trị tại khoa sản A bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) để lấy kim khâu rơi trong tầng sinh môn ra ngoài.

Anh T.V.L. (chồng sản phụ T.) nói rằng vợ mình chuyển dạ và được chuyển vào bệnh viện đa khoa Bình Phước để sinh con lần 2.

Lúc 4h ngày 4/6, sản phụ T. sinh hạ được một bé gái. Các bác sĩ khoa sản tiến hành khâu vá tầng sinh môn.

Tới 9h50 cùng ngày, bác sĩ báo với gia đình khi có “trục trặc” vì chiếc kim bị gãy…trong tầng sinh môn.

Sản phụ T. lúc được chuyển từ BVĐK Bình Phước xuống BV Từ Dũ

Bác sĩ khoa sản và khoa ngoại của BV cố lấy kim ra nhưng bất thành. Sản phụ T. sau đó được chuyển từ bệnh viện đa khoa Bình Phước xuống bệnh viện Từ Dũ.

Theo anh L., từ lúc chuyển xuống TP.HCM, người vợ than đau và có chảy máu ở âm đạo. Trước mắt bác sĩ bệnh viện Từ Dũ sẽ khâu tầng sinh môn lại cho sản phụ. 6 tuần sau sẽ tái khám.

"Bác sĩ nói khi sức khỏe ổn định mới có thể làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh xác định vị trí chính xác chiếc kim để phẫu thuật lấy ra ngoài cho vợ tôi"- anh L. nói với PV.

Lãnh đạo bệnh viện Từ Dũ xác nhận việc sản phụ T. đang điều trị ở khoa sản BV và có chiếc kim trong tầng sinh môn người này. Sản phụ T. đang được điều trị kháng sinh để giảm bớt phù nề.

Chồng sản phụ T. cũng cho biết thêm, từ lúc vợ anh chuyển xuống BV Từ Dũ, chưa thấy y bác sĩ hay lãnh đạo bệnh viện đa khoa Bình Phước thăm hỏi.

Anh T. dự tính sau khi sức khỏe vợ ổn định, sẽ có phản ánh sự việc lên ban giám đốc BV này.

Để nắm rõ sự việc, PV đã liên hệ qua điện thoại với ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc BVĐK Bình Phước thì có một phụ nữ nghe máy và báo ông Tuấn đang mổ, chưa thể nghe máy.

Con của sản phụ T. sinh thiếu tháng, hiện đang nằm lồng kính khoa chăm sóc đặc biệt ở BVĐK Bình Phước.

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP