Xã hội

Bác sĩ lái ôtô tông 6 người bị thương nhầm chân thắng thành chân ga

Công an TP Quy Nhơn xác định ông Hàng lái ôtô tông hàng loạt xe máy khiến 6 người dân Bình Định bị thương phải nhập viện cấp cứu là bác sĩ ở TP Kon Tum.

Chiều 15/8, Công an TP Quy Nhơn cho biết tài xế lái "ôtô điên" tông hàng loạt xe máy trên đường Trần Hưng Đạo (phường Đống Đa) khiến 6 người nhập viện cấp cứu sáng cùng ngày là một bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt ở Kon Tum.

Phần đầu ôtô móp méo sau vụ tai nạn. Ảnh: M.T.

Tài xế này được xác định là Nguyễn Minh Hàng, 50 tuổi. Ông Hàng gây tai nạn khi trên đường từ phố núi về TP Quy Nhơn thăm nhà.

Bước đầu kiểm tra, ôtô do ông Hàng lái không bị mất thắng như lời khai ban đầu của ông này. Qua kiểm tra, ông Hàng không say rượu, bia và âm tính với các chất ma túy. Công an TP Quy Nhơn nhận định ông Hàng không bình tĩnh khi lái xe nên đã đạp nhầm chân thắng thành chân ga.

Trước đó, sáng cùng ngày, sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn, làm việc với cảnh sát, ông Hàng che giấu danh tính đã khai mình thành Nguyễn Minh Hoàng và nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do ôtô mất thắng.

Khoảng 7h sáng 15/8, ôtô mang biển kiểm soát 82A. chạy từ hướng huyện Tuy Phước về đến đường Trần Hưng Đạo (phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn) thì xảy ra tai nạn.

Khi xe này đến trước nhà số 1223 trên thì tông vào cặp vợ chồng đi xe máy cùng chiều, khiến 2 người văng xuống đường bất tỉnh. Không dừng lại, "ôtô điên" tiếp tục húc 5 xe máy khác trước khi dừng lại.Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, một số khác bị xây xát nhẹ.

Đường Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa (TP Quy Nhơn), nơi ôtô lao thẳng vào các xe máy khiến nhiều người bị thương. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP