Pháp luật

Bác ruột đánh 3 cháu sứt đầu, chảy máu miệng vì cái thùng rác

Sau khi cãi nhau vì chuyện cái thùng rác, ông Huệ cùng người nhà đã đánh 4 mẹ con bà Tiến túi bụi. Hậu quả của vụ xô xát khiến 2 người con gái của bà Tiến bị đánh chấn thương vùng đầu, phải nhập viện.


Bà Tiến cho biết 4 mẹ con bà bị gia đình ông Huệ đánh vì cái thùng rác

Ngày 11/6, đại diện UBND phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ xô xát nhau vì mâu thuẫn về cái thùng rác giữa hai gia đình là hàng xóm, cũng là anh em ruột.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/6 tại số nhà 55, đường Đinh Núp giữa gia đình ông Phạm Huệ (69 tuổi) và gia đình bà Phạm Thị Tiến (51 tuổi). Sau khi xảy ra xô xát, 2 người con gái của bà Tiến bị đánh chấn thương vùng đầu, phải nhập viện điều trị. Ngoài ra, bà Tiến cũng bị xây xát ở vùng tay, mặt; con trai út của bà Tiến bị đánh chảy máu miệng.

Bà Tiến kể lại rằng, vào khoảng 16h10 ngày 10/6, bà nghe ông Huệ chửi mình vì đã đặt thùng rác trước cửa nhà ông Huệ. Khi ra xem lại, bà thấy thùng rác vẫn đặt bên phía nhà mình nên hai người cãi nhau.

Cũng theo bà Tiến, cãi nhau một lúc thì bà bị ông Huệ dùng cây đánh. Thấy vậy, các con của bà gồm Hoàng Thị Quy (22 tuổi), Hoàng Thị Kim Chi (16 tuổi) và Hoàng Đại Ngọc Giàu (13 tuổi) chạy ra can ngăn. Lúc này, các con của ông Huệ cũng xông ra và đánh cả 4 mẹ con bà Tiến túi bụi.

Sau vụ xô xát, bà 3 người con của bà phải đến Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) cấp cứu. Quy bị thương ở vùng chẩm đầu phải khâu 3 mũi, Chi bị thương ở vùng đỉnh đầu, phải khâu 10 mũi. Hiện hai người này vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện. Riêng em Giàu bị đánh chảy máu miệng và đã được xuất viện.

Theo bà Tiến, ông Huệ là anh ruột của bà, tuy nhiên, vào khoảng năm 2010, giữa bà và ông Huệ xảy ra mâu thuẫn về đất đai nên tình cảm anh em rạn nứt.

Kim Chi bị đánh thương vùng đỉnh đầu, máu chảy rất nhiều. (Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp)

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh, vết thương ở vùng chẩm đầu là điểm rất nguy hiểm. Hiện tại, hai bệnh nhân Quy và Chi đã được khâu vết thương và dần ổn định sức khỏe.

Ông Nguyễn Minh Đức, Chủ tịch UBND phường Tân Lập cho biết ông vừa nắm sơ bộ thông tin về mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa gia đình ông Huệ và bà Tiến. Trước mắt phường sẽ có trách nhiệm làm việc với hai gia đình để hòa giải mâu thuẫn, ổn định tình hình tại địa phương.

Nguồn tin riêng của PV cho biết, ngay chiều 10/6, Công an phường Tân Lập đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh, thu thập chứng cứ và mời những người liên quan đến trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ xô xát tại số nhà 55 đường Đinh Núp. Đồng thời, Công an cũng thu giữ hung khí mà ông Huệ cùng người nhà dùng để đánh, gây tổn thương cho các nạn nhân.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xử lý.

Tác giả: Trần Nhân - Sông Cài

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: thùng rác ,cãi nhau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP