Pháp luật

Bắc Ninh: Điều tra vụ bố sát hại con, đâm mẹ và vợ rồi tự tử

Vào khoảng 1h sáng 10/4, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phố Đền Rồng, thuộc phường Đình Bảng (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).

Khoảng thời gian nói trên, nhiều người dân trú tại khu phố Cầu Rồng bàng hoàng khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của Vũ Xuân Điệp (34 tuổi).

Xem video:


Theo một số người dân gần khu vực xảy ra vụ án, vào khoảng 1h sáng nay, gia đình Vũ Xuân Điệp (SN 1983) và vợ là chị Gi. (SN 1985) xảy ra cãi vã và xô xát. Đến đỉnh điểm của mâu thuẫn, Điệp dùng dao sát hại chị Gi., bà M. (72 tuổi, mẹ Điệp) và 2 con gái của mình.
1
Tầng 2 của ngôi nhà nơi đối tượng Đ. chém cả nhà.

Hậu quả khiến cháu Vũ Kim Ng. 5 tuổi (con út) tử vong tại chỗ. Còn chị Gi. bị chấn thương nặng với vết đâm vào ngực và bụng. Bà M. và cháu bé 8 tuổi cũng bị chém thương nặng, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.
2
Hiện trường phía bên trong ngôi nhà.

Thông tin bên lề, sau khi gây án, Điệp đã tự đâm mình rồi nhảy từ trên tầng 3 xuống đất tự tử. Điệp được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
3
Căn nhà xảy ra vụ án.

Bà Nguyễn Thị Khanh là hàng xóm sát vách nhà Điệp run rẩy cho biết, bà đang ngủ bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh. Bà liền chạy ra lan can ngó sang thì thấy 3 mẹ con chị Gi. cùng mẹ đẻ của Điệp trên người nhiều thương tích do bị chém.
4
Bà Khanh run rẩy kể lại sự việc.

Theo một số người thân của Điệp cho biết, Điệp vốn là công nhân nhà máy gạch. Điệp được bà con láng giềng đánh giá là hiền lành bình thường. Trước khi xảy ra vụ việc, Điệp không có biểu hiện gì bất thường.

Liên quan đến vụ Điệp sát hại cả gia đình, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có vụ việc trên và cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả bài viết: Phùng Chiến

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP