Xã hội

Bắc Giang: Cụ ông tử vong sau khi quan hệ với nữ nhân viên bán bảo hiểm đến nhà tư vấn

Sáng 24/8, trao đổi với PV qua điện thoại, lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa xác nhận có sự việc và cho biết, người phụ nữ có hộ khẩu ở cùng huyện với nạn nhân.

Theo đó, tối ngày 23/8 trên nhiều trang mạng xã hội xôn xao câu chuyện về cái chết của người đàn ông khoảng 60 tuổi ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang sau khi có một người phụ nữ đến nhà tư vấn bảo hiểm.

Người phụ nữ được cho là nhân viên bán bảo hiểm

Liên quan đến sự việc trên, sáng 24/8, trao đổi với PV, Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho biết, sự việc cụ ông tử vong tại nhà và có sự xuất hiện của người phụ nữ như thông tin đã nêu là có thật. Nạn nhân tử vong sinh năm 1958 sau khi quan hệ với một người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng của người đàn ông này.

Theo đại tá Long, khoảng hơn 14h chiều qua (23/8), đơn vị nhận được trình báo của người thân nạn nhân. Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng xuống hiện trường áp giải người phụ nữ về đơn vị để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

"Giữa nạn nhân và người phụ nữ bán bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước đó. Vào ngày hôm qua (23/8), người phụ nữ này mang bảo hiểm đến nhà riêng của cụ ông để ký hợp đồng sau đó hai người có quan hệ dẫn đến người đàn ông này tử vong, thời điểm xảy ra sự việc, vợ con người đàn ông không có ở nhà", đại tá Long cho hay.

Bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân bị đột tử, còn người phụ nữ trên cũng sinh sống trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân nạn nhân rất bức xúc đề nghị công an điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng theo Đại tá Long, sau khi làm việc với cơ quan công an chiều qua, người phụ nữ này có hộ khẩu ở cùng huyện, nhà cách đó khoảng vài km, người này đã được cơ quan công an cho về nhà.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP