Giải trí

Bà xã Việt Anh "cảnh cáo" Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra"

Giữ im lặng một ngày sau sự việc Quế Vân đăng ảnh tình tứ cùng Việt Anh, vợ Việt Anh cuối cùng đã cất lời trên trang cá nhân.

Tối 7/7, Quế Vân gây sốc khi đăng tải một bức ảnh khá tình tứ ngồi cạnh một người đàn ông có ngoại hình giống hệt nam diễn viên Việt Anh. Chú thích cho bức ảnh, Quế Vân viết: "Có đẹp không cả nhà?". Vài tiếng sau khi gây náo loạn mạng xã hội, Quế Vân đã xóa bức ảnh này đi.

Trong khi đó, cả Việt Anh và Hương Trần đều "làm lơ" trước sự việc. Thậm chí, ngay tối 7/7, hai vợ chồng nam diễn viên "Người phán xử" còn thể hiện thái độ như không có chuyện gì xảy ra, chỉ nói về bóng đá trên trang cá nhân.

Tuy vậy, có lẽ trước hàng trăm bình luận thắc mắc hoài nghi của fan hâm mộ, bà xã Việt Anh đã quyết định lên tiếng. Cô đăng tải một dòng trạng thái có nội dung thẳng thắn và khá "gắt": "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Người hâm mộ cho rằng, dòng trạng thái này được Hương Trần gửi tới Quế Vân. Rất nhiều bình luận bên dưới đã gọi thẳng tên "CV" thành Quế Vân và ủng hộ cách hành xử của bà xã nam diễn viên Việt Anh.

Một độc giả viết: "Khổ chị ghê. Có chồng đẹp trai là thế đấy. Dù sao em cũng luôn chúc mẹ Đậu xinh đẹp để con giáo thứ 13 kia phải ngước nhìn ạ." Trong khi đó, một độc giả khác khuyên: "Cứ bình tĩnh và cười khẩy thôi em ơi."

Đây là lần thứ ba, Phan Hải của "Người phán xử" vấp phải ồn ào tình ái ngoài đời thực sau Lý Nhã Kỳ và Bảo Thanh.

Tối qua (8/7), Việt Anh và vợ vẫn vui vẻ và tình tứ cùng nhau livestream nói chuyện World Cup và cách chăm sóc da với người hâm mộ.

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Bà xã Việt Anh ,Quế Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP