Giải trí

Bà xã đại gia lên tiếng chuyện Đan Trường mải mê kiếm tiền bỏ bê con trai

Trước một số tin đồn cho rằng ca sĩ Đan Trường bỏ bê con trai ở Mỹ không chăm lo, doanh nhân Thủy Tiên lên tiếng thanh minh.

Chuyện tình cảm của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên vấp phải nhiều lời bàn tán của dư luận. Một số ý kiến cho rằng rằng nam ca sĩ cưới bà xã doanh nhân chỉ vì tiền.

Thế nhưng sau 5 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi ngày càng hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời. Hiện tại, doanh nhân Thủy Tiên đang sống cùng bé Thiên Từ tại Mỹ, còn Đan Trường vì công việc nên thường xuyên di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai ở biệt thự triệu đô tại Mỹ - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên việc giọng ca Tình khúc vàng thường xuyên chạy show trong nước khiến anh bị vướng tin đồn bỏ bê con trai để một mình vợ chăm sóc.

Trước thông tin không hay này, mới đây, Thủy Tiên vừa lên tiếng thanh minh giúp chồng. Cô cho biết tuy Đan Trường không thường xuyên ở bên cạnh hai mẹ con nhưng hàng ngày vẫn facetime để trò chuyện, hỏi thăm vợ con chứ không hề bỏ bê.

Thủy Tiên cho biết thêm, toàn bộ công việc ở Mỹ là do cô thu xếp còn mọi việc ở Việt Nam thì ông xã Đan Trường sẽ là người lo liệu.

Dù bận rộn nhưng khi có thời gian, Đan Trường luôn tranh thủ bên cạnh và gần gũi với bé Thiên Từ - Ảnh: FBNV

Thủy Tiên đưa con trai đi du lịch nhiều nơi trên thế giới - Ảnh: FBNV

Cuối năm 2017, Đan Trường đón vợ và con trai về Việt Nam chơi - Ảnh: FBNV

Cậu bé được bố mẹ cho đi dạo khắp phố phường Việt Nam - Ảnh: FBNV



Tác giả: Khánh Linh(TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Đan Trường ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP