Giải trí

Bà xã Bae Yong Joon thổ lộ tình yêu với chồng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Park Soo Jin chia sẻ những lời ngọt ngào dành tặng ngôi sao 'Bản tình ca mùa đông' hôm 27/7.

27/7 là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp diễn viên Bae Yong Joon và Park Soo Jin. Trên trang cá nhân, bà xã của ngôi sao Bản tình ca mùa đông khoe bức tranh cô tự tay vẽ, kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Cảm ơn và yêu anh". Trong tác phẩm của mình, Soo Jin còn ghi tên viết tắt của cô và chồng, kèm theo dấu mốc thời gian họ đồng hành chính thức: 27/7/2015.

Vợ Bae Yong Joon vẽ tranh kỷ niệm 2 năm ngày cưới.


Cuộc sống của Park Soo Jin đã thay đổi rất nhiều kể từ khi cô kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Bae Yong Joon. Sau đám cưới, ngôi sao xinh đẹp sớm có bầu, từ đó cô bắt đầu cuộc sống của "bà nội trợ quý tộc": ngày ngày chăm chút chồng và con cái, tập làm bánh, cắm hoa, vẽ tranh... Đam mê của cô còn là làm vườn và tự thay thu hoạch những sản phẩm trong khu vườn của mình. Thi thoảng, nữ diễn viên nhận lời làm mẫu ảnh cho các tạp chí, tuy nhiên cô chưa tái xuất làng giải trí.

Bae Yong Joon cũng không còn xuất hiện trên màn ảnh, ngôi sao Hàn giàu có nhờ kinh doanh. Gần đây nhất, anh lộ diện tại một đám cưới và khiến khán giả chú ý bởi vóc dáng có phần mập ra, gương mặt tròn trịa hơn so với thời đóng bộ phim đình đám Bản tình ca mùa đông.

Bae Yong Joon (thứ hai từ phải sang) chơi golf cùng các bạn.

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Bae Yong Joon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP