Cộng đồng mạng

Bà Tưng hot girl 'hở bạo' đến quét cổng cũng phải đẹp, diện váy ôm body khoe vòng 3 'đốt mắt người nhìn'

Bà Tưng chắc chắn là ví dụ điển hình cho hội con gái ở nhà vẫn đẹp rồi.

Một trong những nỗi niềm đau đáu của hội con gái khi ở nhà quá nhiều chính là lo sợ thiếu ảnh đăng facebook. Do thực hiện nghiêm túc việc giãn cách xã hội , ai nhìn cũng thiếu background xịn sò nên không mấy người chịu khó trang điểm hay ăn mặc xinh đẹp để chụp hình.

Tuy nhiên bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh, SN 1993) thì hoàn toàn ngược lại. Dù ở nhà nhưng gái đẹp thị phi một thời vẫn có ảnh “sống ảo” up đều tay, khiến dân tình phải thả tim rần rần vì quá đỗi sexy. Với lợi thế của làn da trắng trẻ o, không chút tì vết cùng vóc dáng nuột nà, bà Tưng luôn lựa chọn những bộ đồ bó sát tôn dáng tôn da, show vòng 1 đầy đặn và đường cong đi vào lòng người. Chính vì vậy mà độ gợi cảm trong những bức hình của cô nàng cũng tăng vùn vụt.

Gần đây, Bà Tưng làm dân tình không khỏi hào hứng khi khoe lên sóng đoạn clip đứng quét lá trước cửa nhà. Chỉ cần một khoảnh khắc đơn giản vậy thôi cũng đủ làm dân tình đứng ngồi không yên.

Trong đó, bộ đồ mang phong cách đầy táo bạo mà cô nàng chọn diện chính là tâm điểm khiến người ta chú ý hơn cả. Dáng váy ôm sát , xén ngắn tới chạm vòng 3 giúp cô nàng phô diễn triệt để vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài, nuột nà. Trang phục tôn dáng cộng hưởng với góc quay hướng từ dưới lên càng làm lợi thể hình thể của nàng hot girl trở nên nổi bật hơn nữa trước mắt cư dân mạng.

Không còn những thị phi hay chiêu trò gây sốc, bà Tưng đã lui về “ở ẩn”, tập trung vào công việc kinh doanh từ khá lâu.

Nhờ biết tiết kiệm, bà Tưng cũng đã mua nhà riêng được ở Sài Gòn và sống cùng mẹ với anh trai.

Huyền Anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh, hoạt động của mình cho những ai quan tâm. Ngoài việc lên đồ chụp ảnh “sống ảo” đều đặn, gái xinh đình đám một thời cũng tham gia vào công cuộc “ yêu bếp”.

Chưa biết năng lực nấu nướng ra sao nhưng riêng khoản khiến dân mạng khó rời mắt thì bà Tưng có thừa. Khoảnh khắc vẩy rau của cô cũng được nhiều người quan tâm.

Ngoài ra vóc dáng nuột nà, eo ót đâu ra đấy cùng đôi chân thẳng tắp của cô cũng là lý do khiến mọi người phải thả tim tới tấp.

Có thể nói vì sở hữu body rất gợi cảm nên bà Tưng làm gì cũng dễ khiến người ta thấy “nóng”. Cứ lượn một vòng trang cá nhân của bà Tưng không khó để hiểu được vì sao dân mạng lại “xịt máu” trước cô, nhiều tấm ảnh đăng trông có vẻ đơn giản, chụp như giỡn chơi thôi mà vẫn khiến cõi mạng phải xuýt xoa.

Tác giả: Anh Thư (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP