Thế giới

Bà trả lại cháu cho bệnh viện vì trông quá xấu xí

Một phụ nữ đã xông vào bệnh viện ở thành phố Santa Marta ở Colombia và yêu cầu nhân viên bệnh viện đổi đứa cháu trai mới sinh của mình lấy một đứa bé khác vì cho rằng bé quá xấu xí.

Câu chuyện hi hữu này bắt đầu bằng việc, một người phụ nữ cùng với con gái của mình mang đứa cháu trai mới sinh trở lại bệnh viện nơi cậu bé được sinh ra và cáo buộc các nhân viên y tế ở đây đã tráo đổi cháu mình bằng cậu bé khác - bởi vì đứa trẻ đó quá xấu xí so với những người thân trong nhà.

Người phụ nữ giấu tên đã xông vào bệnh viện ở thành phố Santa Marta, thuộc phía bắc Magdalena, Colombia cùng với đứa trẻ sơ sinh và mẹ của mình. Cô đã quả quyết yêu cầu nhân viên ở đây đổi lại cho mình một đứa trẻ khác dù đã được họ giải thích rằng chỉ có duy nhất một bé trai được sinh ra ở bệnh viện vào ngày hôm đó.

Carlos Pallares, thư ký phụ trách về y tế hội đồng thành phố Santa Marta, cho biết: “Người bà hoàn toàn không vui trước sự thật này. Bà ta cùng với con gái mình không chấp nhận cậu bé là thành viên mới của gia đình nên đã quyết định cùng con gái quay trở lại bệnh viện để đòi đổi lấy một đứa trẻ khác. Trong những tình huống trớ trêu như thế này chúng tôi khuyên là gia đình nên chấp nhận. Đôi khi các yếu tố sinh học và di truyền không làm tốt công việc của mình và chúng ta không có lựa chọn nào khác.”

Ông cũng nói thêm rằng hai người phụ nữ đó cuối cùng cũng mang em bé trở về nhà sau khi các nhân viên ở bệnh viện tiến hành kiểm tra và xác nhận lại một lần nữa.

Hiện sức khỏe của em bé khá tốt và đang được gia đình mình chăm sóc.

Phát ngôn viên của hội đồng thành phố Chadan Rosado nói rằng người bà đã trải qua điều trị tâm lý, và kêu gọi mọi người không nên quá nôn nóng để phán xét hành động kì lạ đó của bà. Và không hiểu vì lý do gì bà lại nghĩ đứa cháu của mình quá xấu xí .

Tác giả bài viết: Mỹ An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP