Cộng đồng mạng

Bà thím lăm lăm cây gậy trước cửa nhà ngày mưa gió, ai chạy xe máy qua là vụt thâm tím cả người khiến dân tình ngơ ngác

Hành động lăm lăm cầm cây gậy hễ xe nào lội nước chạy qua cửa nhà là vụt một nhát của bà cô khiến nhiều người chứng chứng lơ ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra,

Clip: Ngọc Hiếu.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip, bà cô cầm gậy thấy xe máy vào đi qua là vụt một nhát. Đoạn clip khó hiểu trên được quay vào chiều qua 26/9 sau cơn mưa kéo dài 1 tiếng từ 16h30.

Chủ nhân clip chia sẻ: “Hà Nội hôm qua phố cũng thành sông và trong công cuộc lội nước thì ai đi qua đây cũng bị đập một cái gậy vào người để vực dậy ý chí, nghị lực vượt qua khó khăn. Bà cô này chắc thấy xe đi qua làm sóng nước tràn vào nhà nên vác gậy ra “chiến”. Có anh xăm trổ tý xuống đánh lại nhưng may có hàng xóm ra can. Ai bị ăn gậy cũng tím sưng 1 khoảng và rất đau”.

Hình ảnh clip ghi lại cho thấy sự việc xảy ra trong một ngõ nhỏ tại Hà Nội khi trời đang mưa to. Nước dâng cao ngập cả bánh xe máy nên các phương tiện di chuyển khá khó khăn. Để rồi nhân vật chính là một phụ nữ trung niên xuất hiện với cây gậy dài trên tay. Mỗi khi có xe máy đi qua, bà cô lại dùng gậy đập mạnh vào tài xế khiến họ chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị sưng tím người.

Ngay khi xuất hiện, ai cũng khó hiểu trước hành vi của người phụ nữ. Một số thì bức xúc bởi mưa đi lại đã khó khăn lại còn bị đánh đến bầm tím người dù không làm gì người ta.

“Đang yên đang lành bị đánh, mấy người kia còn hiền chứ gặp phải anh nào “máu nóng” thì nguy to. Chắc mưa to quá đi xe máy qua nước tràn hết vào nhà nên bà cô này mới ra đánh người đi đường”, tài khoản B.N viết.

“Xe đi qua tạo sóng nước vào nhà nhưng thay vì đứng đập người ta thì đi kiếm gỗ hay gì mà chắn nước đi. Người ta đi làm đi mưa về đã mệt lại còn bị đánh”, tài khoản D.C bức xúc.

“Nếu cứ tiếp tục mấy người đi đường làm đơn kiện lên trên vì hành vi cản trở giao thông và gây thương tích cho người đi đường đi”, tài khoản Đ.Q.T bày tỏ quan điểm.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP