Thế giới

Ba thi thể không nguyên vẹn dạt vào bờ biển Thái Lan

Hai thi thể không đầu và đầu của một phụ nữ được phát hiện ở các bãi biển du lịch nổi tiếng phía đông Thái Lan.

Hai thi thể không đầu dạt vào bãi biển Mae Ramphueng ở tỉnh Rayong, Thái Lan, hôm 9/2.

Thaiger đưa tin các thi thể không nguyên vẹn dạt vào bờ biển tỉnh Rayong, cách Pattaya khoảng 40 km, hôm 9/2.

Thi thể đầu tiên là một nam giới không đầu và khỏa thân, có những vết cắt ở cổ, được phát hiện trên bãi biển Mae Ramphueng. Cổ tay người này có 3 hình xăm bằng tiếng Anh nhưng da đã bắt đầu phân hủy sau một thời gian ở dưới nước khiến việc nhận dạng trở nên khó khăn. Cảnh sát tin rằng nạn nhân tử vong một tuần trước.

Thi thể nam giới thứ hai dạt vào bãi biển PMY cách đó 10 km, chỉ mặc quần lót và được cho là đã tử vong ít nhất 10 ngày.

Cảnh sát trưởng địa phương Prasert Buakhao cho biết các ngư dân còn tìm thấy đầu của một người mà họ tin là phụ nữ ở vùng biển gần đó. Nạn nhân có tóc dài và từng được nhìn thấy gần một cầu cảng ở Phra Pradaeng, cách thủ đô Bangkok khoảng 20 km.

Cảnh sát Thái Lan tin rằng các phát hiện rùng rợn này có liên quan đến nhau và đang khám nghiệm tử thi. Giới chức cũng lập danh sách những người mất tích và tìm kiếm người thân của các nạn nhân.

Rayong được các du khách trẻ yêu thích với các bãi biển đẹp và vắng người. Bãi biển Mae Ramphueng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở tỉnh này và thuộc công viên quốc gia Khao Lame Ya.

Bãi biển PMY thuộc một khu nghỉ dưỡng ở Rayong, thu hút rất đông những người dân Thái Lan muốn chạy trốn sự ồn ào của thủ đô Bangkok.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: không đầu ,Thái Lan ,thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP