Giải trí

Ba tháng yêu 'gió lốc' của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đến với nhau bất ngờ bất chấp những lời dị nghị từ phía dư luận. Và họ chia tay theo cách cũng khó ai nghĩ đến.

"Quá nhanh, quá nguy hiểm", "Chuyện tình gió lốc" là những nhận định miêu tả về mối tình "cháu 27 - ông 72" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Chưa đầy 3 tháng cho một mối tình, chắc chắn những ồn ào hướng về đôi tình nhân này sẽ không sớm kết thúc. Câu chuyện được viết từ ngày 3/12/2016. Ngọc Trinh gây chú ý chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật tại Nhật Bản cùng dòng chú thích: “Và rồi trái tim cũng đã vui trở lại”. Sau đó hai ngày, cô thừa nhận đã có bạn trai mới.
Vừa tuyên bố có người yêu, Ngọc Trinh vội vàng lên đường tới Mỹ để hội ngộ “người tình bí ẩn”. Cũng lúc này, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới xác nhận với Zing.vn về chuyện đang yêu nữ diễn viên kém 45 tuổi. Con trai, con dâu và các cháu ông Hoàng Kiều ủng hộ mối tình này.
Ông chia sẻ hai người quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Ông yêu cô chỉ từ một tấm ảnh. Họ cùng du lịch ở nhiều nước trên thế giới và Ngọc Trinh không ngại âu yếm người tình 72 tuổi trên đường phố Nhật Bản.
Tỷ phú 72 tuổi hùng hồn khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”. Đã hai đời vợ nhưng ông cho biết vẫn bày tỏ tình cảm với cô "như mới yêu lần đầu". Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng tuyên bố về chuyện yêu người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ danh tính “nửa kia”. Đây là lần khác biệt.
Trong những ngày cuối tháng 12/2016 đón Giáng sinh và năm mới tại Mỹ, Ngọc Trinh được bạn trai “cung phụng” như bà hoàng. Ngày ngày, tỷ phú Hoàng Kiều dùng máy bay, xe sang tiếp đón cô. Tại biệt thự có giá hàng chục triệu USD của ông, Ngọc Trinh được giới thiệu như là “nữ chủ nhân mới”. Con dâu tỷ phú cho rằng đây là "mối tình lãng mạn nhưng cũng ồn ào nhất năm".
Yêu chưa đầy 2 tháng, cuối tháng 12/2016, ông Hoàng Kiều tuyên bố về "dự định dài lâu" với người đẹp kém 45 tuổi. Trả lời phỏng vấn một tờ báo, tỷ phú 72 tuổi chia sẻ Ngọc Trinh và ông sẽ có 2 con.
Dư luận không đặt niềm tin vào mối tình này. Nhiều người cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều yêu chơi bời còn Ngọc Trinh đến với ông vì tiền, hoặc hai bên đang diễn trò PR. Dẫu vậy, họ vẫn tỏ vẻ bình thản trước mọi chỉ trích. Tỷ phú 72 tuổi đăng tải bài thơ miêu tả về sức khỏe của bản thân. “Sáu mươi vào tuổi dậy thì/ Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời/Tám mươi là tuổi ăn chơi”.
Đầu tháng 1, Ngọc Trinh đi cùng đoàn ê-kíp tới Thượng Hải (Trung Quốc) sum họp với người tình giàu có.
Khoảnh khắc Ngọc Trinh tỏ ra xúc động khi được giới thiệu tại Thượng Hải. Về mặt hình ảnh và tin tức, tỷ phú Hoàng Kiều cùng bạn gái trẻ thể hiện họ rất "chân thành và tính chuyện dài lâu". Doanh nhân ngoài 70 còn thổ lộ ý định về Việt Nam làm từ thiện với Ngọc Trinh.
“Rượu ngon bạn hiền, người tình ở xa… Những món ăn em thích, nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết”, ông Hoàng Kiều viết hôm 5/1 thời điểm "nữ hoàng nội y" bận rộn với công việc ở Việt Nam. Nói về bạn gái, ông hết lời ca ngợi cô là "xinh đẹp, ngây thơ".
Nhiều hình ảnh thân mật giữa ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bị dư luận chỉ trích là quá lố.
Hôm 21/1, Ngọc Trinh tới Hawaii và ông Hoàng Kiều như thường lệ ra tận sân bay đón cô. Con dâu ông viết: "Vẫn ngọt ngào". Dư luận đã quen dần với hành động tình cảm của cặp đôi nên cũng không mấy người quan tâm đến họ nữa. Bất ngờ, sáng 23/1, câu chuyện đã rẽ hướng khác. Ông Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì cô "không xứng đáng" với tình yêu của ông, chỉ tìm đến một tình yêu chớp nhoáng.
Hình ảnh thân mật gần nhất của đôi tình nhân "cháu 27 - ông 72". Đến lúc này, Ngọc Trinh vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức. Trên trang cá nhân, status gần đây nhất là trạng thái quảng cáo mỹ phẩm do cô phân phối. Còn tỷ phú Hoàng Kiều, mặc dù tuyên bố thất vọng vì tình yêu của Ngọc Trinh không như kỳ vọng, vẫn tranh thủ quảng cáo các dòng sản phẩm công ty. Vậy nên, không hề quá lời khi nói cách chia tay của cặp đôi cũng thật khác người.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt. Ảnh: FBNV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP