Kinh tế

Bà Phương Hằng nhập 50.000 bình oxy đặt ở Đại Nam, sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho người dân nghèo, khẳng định: "Làm để giúp đời, không buôn bán oxy"

Trên sóng livestream mới nhất, bà Phương Hằng tiết lộ đã chuẩn bị sẵn ở Đại Nam 50.000 bình oxy để phục vụ miễn phí cho người dân nghèo.

Những ngày vừa qua bà Phương Hằng liên tục livestream chia sẻ về cuộc sống của bản thân, cũng như những dự án mà Đại Nam đang triển khai để giúp đỡ cho bà nghèo trong thời gian dịch bệnh hoành hành.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, vợ chồng bà Phương Hằng chính thức nhập 50.000 bình oxy đặt ở Đại Nam sẵn sàng phục vụ miễn phí cho những người dân nghèo.

Trên sóng livestream bà Phương Hằng chia sẻ: "Tôi đã chuẩn bị 50.000 bình oxy đủ cỡ, phục vụ cho việc cứu người. Bình nào không có logo của Đại Nam thì không phải của Đại Nam... Đại Nam là nơi để lại cho đời, là khu du lịch tâm linh, và những gì chúng tôi làm là để giúp đời, chứ không phải để buôn bán oxy...". Được biết, toàn bộ số bình oxy này đều đề tên "Huỳnh Uy Dũng - Nguyễn Phương Hằng" và có logo Đại Nam.

50.000 bình oxy đã chuẩn bị sẵn ở Đại Nam

Tất cả các bình oxy đều có logo Đại Nam

Trước đó, bà Phương Hằng đã hỗ trợ miễn phí 300 bình oxy cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm. Được biết, đây là nhóm hoạt động với tiêu chí "Mai táng 0 đồng, oxy 0 đồng, khử khuẩn 0 đồng, cấp thực 0 đồng" suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó ngày 27/7 bà Phương Hằng cũng cho biết Đại Nam đang cung cấp 1500 lít oxy mỗi ngày cho bệnh viện Chợ Rẫy. Trong livestream, nữ đại gia chia sẻ: "Vợ chồng tôi có trao đổi với giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, anh ấy rất vui mừng vì bắt đầu từ hôm nay thì nguyên liệu oxy y tế của chúng tôi sẽ được cung cấp cho bệnh viện khoảng 1500 lít mỗi ngày".

Bình oxy được đặt ngay ngắn, dễ kiểm soát

"Nguồn oxy thì chúng tôi sẽ cố gắng sản xuất liên tục để phục vụ cho y tế, tôi livestream như thế này thì các bác sĩ bệnh viện đều lắng nghe và họ cảm thấy được an ủi rất nhiều khi mà chúng tôi có nguồn oxy tiếp tế. Nếu bây giờ bỏ ra 1000 tỷ và oxy để thở cứu người thì cái nào quý hơn hả mọi người. Một ngày 1500 lít oxy quý vị tưởng tượng xem có giá trị không quý vị".

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, vợ chồng bà Phương Hằng đã có rất nhiều hành động ý nghĩa để giúp đỡ người dân. Khu du lịch Đại Nam trị giá 6.000 tỷ của bà những ngày này cũng đã được biến thành khu cách ly.

Mỗi người dân khi đến cách ly tại trường đua Đại Nam đều sẽ được phát gối mền, máy quạt riêng. Không gian riêng tư cũng được đề cao khi mỗi người có một lều riêng biệt. Đặc biệt hơn, bà Phương Hằng còn đặc biệt tặng cho mỗi người một chiếc kính bảo hộ của Nhật có giá gần 1 triệu đồng miễn phí.

Trường đua Đại Nam đang được sử dụng làm khu cách ly

Những hành động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo khó của vợ chồng đại gia Phương Hằng trong suốt thời gian qua khiến dân cư mạng không khỏi thán phục và cảm kích.

(Tổng hợp, Ảnh: FBNV)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP