Cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng gửi tâm thư cho ông Dũng lò vôi: Tiền tài, danh tiếng của anh "khiến em sống hóa điên, hóa dại"

"Anh có tài, có tiền, có tiếng, có tâm và sống có tình với tất cả mọi người. Những thứ anh có chưa bao giờ mang cho em được sự hạnh phúc và sự bình an", bà Phương Hằng viết trong tâm thư gửi chồng là đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Ngày mai, 08/6/2021 là kỷ niệm 15 năm ngày cưới của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch Công ty Cổ phần Đại Nam. Hôm nay, bà Phương Hằng cũng chia sẻ niềm vui và mong mọi người chúc mừng cho vợ chồng bà trong "tiệc rượu online" vào ngày lễ vô cùng đặc biệt của 2 vợ chồng tối mai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, bà Phương Hằng đã gửi một bức tâm thư đến chồng là đại gia Huỳnh Uy Dũng để kể về những khó khăn khi đến với nhau, sóng gió và những hạnh phúc suốt 15 năm qua. Đầu tiên, bà chủ Đại Nam cũng tiết lộ điều đặc biệt, có duyên giữa hai vợ chồng khi cả 2 sinh cùng ngày, cùng tháng và cách nhau đúng 1 con giáp."Hai tâm hồn rách nát đã gặp nhau và điều kỳ diệu đã đưa chúng ta vượt qua mọi giông tố của cuộc đời, mọi thị phi tai tiếng, mọi nghiệt ngã đắng cay cũng không thể chia lìa được", vợ đại gia Dũng lò vôi tâm sự.Bên cạnh những tháng ngày hạnh phúc, bất chấp để yêu chồng, bà Hằng cũng chia sẻ về những phút giây đơn độc, lẻ loi khi phải đối mặt với nhiều thế lực bên ngoài đang nhìn vào. Tuy nhiên, dù cuộc sống còn quá nhiều thị phi, tai tiếng thì bà vẫn khẳng định "không cam tâm rời bỏ" chồng bởi "một điều duy nhất là em không nhìn thấy ai đó thật sự tử tế và thương anh", lời bà Hằng giành cho chồng.Lý giải thêm điều này, nữ đại gia nói nếu rời chồng thì đã không phải là bà nữa rồi. Mặc dù ở bên ông Dũng thì bà vẫn khổ đau cho đến tận bây giờ. Theo bà thì thị phi, tai tiếng luôn bủa vây bà chủ Đại Nam.

Vợ chồng ông chủ Đại Nam (Ảnh: FBNV)

"Mặc dù em là vợ chính thức của anh nhưng em vẫn lẻ loi đơn độc, tự biết thân biết phận mà sống. Chưa bao giờ em tơ tưởng vào tài sản của anh vì tất cả chỉ chăm chăm vào tài sản của anh... Anh có tài, có tiền, có tiếng, có tâm và sống có tình với tất cả mọi người.

Những thứ anh có chưa bao giờ mang cho em được sự hạnh phúc và sự bình an. Nó khiến cho em sống hoá điên, hoá dại vì bên anh có quá nhiều người sẵn sàng tìm mọi cách để hạ gục em. May thay hôm nay anh đã thành công. Sự thành công của anh đã có sự đóng góp bằng máu và nước mắt của em đổ dài trên sự nghiệp của anh", vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng viết trong tâm thư gửi chồng.

Bà Phương Hằng từng khóc khi chia sẻ về sóng gió và cuộc sống gia đình

Cuối tâm thư bà chủ Đại Nam cũng nói lời xin lỗi chồng vì thời gian qua đã gây cho ông Huỳnh Uy Dũng rất nhiều tổn thương và khẳng định "mẹ con em luôn ở bên anh vì em hiểu trong tận cùng của khổ đau là hạnh phúc", lời bà Phương Hằng nhắn nhủ với chồng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Cách đây vài tháng, bà Nguyễn Phương Hẳng nổi lên vì vụ kiện lương y Võ Hoàng Yên, tố lừa đảo gần 200 tỷ đồng. Vụ kiện sau đó đã được đưa lên công an giải quyết và chờ thông tin chính thức.

Tuy nhiên, bà Phương Hằng đã gây sự chú ý lớn của cộng đồng kể từ khi thực hiện nhiều livestream "bóc phốt" hàng loạt các nghệ sĩ Việt. Trong đó có vụ nghệ sĩ Hoài Linh "om" hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện.

Trong các livestream của bà thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trực tiếp và được xác định là "phá kỷ lục" về số người xem livestream từ trước tới nay ở Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có những thông tin bà đưa ra trong livestream không có cơ sở và "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ. Chính vì vậy, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã làm việc với phía bà Phương Hằngg yêu cầu dừng livestream thóa mạ, xúc phạm nhân phẩm các cá nhân.

Kể từ sau vụ việc gây tranh cãi, bà Phương Hằng xuất hiện chia sẻ rằng mối quan hệ của vợ chồng đã lục đục, bất đồng quan điểm, gây mâu thuẫn khó hàn gắn và còn có thể dẫn đến tan vỡ.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP