Giải trí

Bà Phương Hằng có động thái trước giờ G livestream: Cuộc chiến chỉ mới bắt đầu!

Trên Fanpage của mình, bà Phương Hằng đã đăng tải dòng trạng thái "cực căng", hé lộ diễn biến của livestream tối nay.

Có thể nói vắng mặt bà Phương Hằng chỉ mới vài hôm, nhưng MXH gần như đã nổ tung vì loạt drama khiến netizen ai nấy đều xây xẩm mặt mày vì "hít" không kịp. Từ câu chuyện từ thiện 6 tháng giải ngân của NS Hoài Linh, cho đến những status lời giải thích khác trong giới showbiz... Tất tần tật những thứ được bà Phương Hằng hé lộ trong buổi livestream vào hôm 22/5 đã chiếm sóng toàn bộ.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, tối nay (25/5), nữ đại gia Phương Hằng sẽ có buổi nói chuyện livestream trở lại. Mới đây trên Fanpage của mình, vợ của ông Dũng "lò vôi" đã có dòng trạng thái cực căng, tiết lộ những gì sẽ diễn ra trong livestream.

Bà Phương Hằng đã chốt lịch livestream tối nay

Cụ thể, sau khi những người NS bà Phương Hằng đã nêu đích danh đều đã lên tiếng như NS Hoài Linh, Hồng Vân... Vợ ông Dũng "lò vôi" khẳng định: Hôm nay Phương Hằng tôi mới chính thức bắt đầu vào cuộc chơi, hay còn gọi là một cuộc chiến. Thật là thú vị!

Trước đó, dân mạng đã không khỏi bất ngờ vì "giấc mơ tiên tri" của bà Phương Hằng liên quan đến số tiền từ thiện hơn 13 tỷ của NS Hoài Linh. Vào ngày 22/5, bà Phương Hằng có kể rằng mình mơ thấy NS Hoài Linh nói rằng tiền vẫn còn trong tài khoản, đến ngày 24/5 thì nam diễn viên hài mới lên tiếng - giải thích rằng vì dịch nên vẫn chưa giao số tiền ủng hộ đến bà con miền Trung được.

Bà Phương Hằng cũng tiết lộ ở buổi livestream tối nay, bà sẽ tiếp tục... kể về một giấc mơ khác của mình.

Dự kiến livestream sẽ diễn ra vào lúc 18:30 như mọi khi. Vì Facebook cá nhân của bà Phương Hằng đang bị khoá gần như mọi tính năng, nên buổi live sẽ phát trên YouTube và Fanpage của Đại Nam.

Tác giả: Thế Huân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP