Xe

Bà Phương Hằng chơi xe: Dàn siêu xe hạng nhất "tính sơ sơ" giá trị hàng trăm tỷ

Chỉ tính riêng chiếc xe do ông Huỳnh Uy Dũng tặng bà Phương Hằng đã có giá trị gần 50 tỷ đồng. Chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB này có màu cực lạ.

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" chính là nhân vật chiếm trọn sự chú ý trên cõi mạng suốt thời gian vừa qua.

Ngoài những lần livestream bóc phốt ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh kéo dài mấy tiếng đồng hồ thì những pha chứng minh độ siêu giàu của nữ đại gia như kim cương to như hột mít, tính bằng ký, sổ đỏ tính bằng cân khiến ai cũng phải "choáng váng" vì độ giàu có của bà.

Chưa dừng lại ở đó, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng còn có dàn xe với những thương hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu là Bentley và Rolls-Royce. Ngoài ra, có thông tin cho rằng, nữ đại gia cũng sở hữu Mercedes-Maybach S600 có giá không dưới 14 tỷ đồng và Continental GTC có giá không dưới 10 tỷ đồng. "Tính sơ sơ" dàn xe lên đến cả trăm tỷ.

Chiếc Rolls-Royce Ghost màu cam về sau đã được chủ nhân chuyển sang màu đen.

Chiếc Rolls-Royce Phantom của bà chủ Đại Nam.

Bãi đỗ xe mơ ước của không ít người.

Đặc biệt nhất là chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB màu độc này từng được đại gia Dũng "lò vôi" tặng cho vợ mình là bà Nguyễn Phương Hằng vào tháng 7/2020, xe được nhập khẩu xe tư nhân về Việt Nam có giá gần 50 tỷ đồng.

Được biết, để đưa được chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB Julep kịch độc này về nước không hề dễ dàng, đại lý tư nhân đã phải đợi tới 6 tháng do dịch Covid-19 hoành hành mới đưa được chiếc xe về Việt Nam.

Bentley Mulsanne EWB trị giá 50 tỷ là quà của ông Dũng lò vôi tặng bà Phương Hằng.

Màu Julep độc đáo tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho Bentley Mulsanne EWB hàng hiếm của vợ chồng đại gia Nguyễn Phương Hằng và Huỳnh Uy Dũng.

Điểm khác biệt của chiếc Mulsanne EWB Julep hàng hiếm này so với những chiếc về trước đó tại Việt Nam đó là lưới tản nhiệt màu tối, bộ mâm độ tối màu càng làm tôn lên màu sơn ngoại thất đặc biệt của xe. Nằm hai bên lưới tản nhiệt vẫn là cụm đèn pha hình tròn quen thuộc của Bentley. Tuy nhiên, 2 đèn to và nhỏ đã được đặt ở vị trí ngang bằng nhau.

Ngoài ra, tất cả đèn chiếu sáng trên mẫu xe siêu sang này đều được ứng dụng công nghệ LED với tính năng chiếu sáng thích ứng. Ở phía sau, cụm ống xả kép hình oval quen thuộc và cặp đèn hậu có hình chữ B tinh tế là những chi tiết thường thấy trên những mẫu xe siêu sang Bentley thế hệ mới ngày nay.

Bên trong chiếc xe là không gian nội thất đậm chất cổ điển. Theo Bentley, hãng đã phải dùng đến da của 17 con bò để bọc toàn bộ nội thất cho những chiếc Mulsanne EWB. Sẽ rất khó để tìm thấy những chi tiết bằng nhựa bên trong mẫu xe siêu sang này.

Xe được trang bị hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch nằm chính giữa, ổ cứng SSD 60 GB và dàn loa 2.200 Watts với 18 loa quanh xe. Hành khách phía sau có thể lấy 2 chiếc máy tính bảng 10,2 inch dùng hệ điều hành Android ở lưng ghế để giải trí.

Giữa 2 ghế ngồi ở hàng ghế sau là tủ lạnh với 3 chiếc ly pha lê do David Redmond thiết kế nhằm phục vụ những người muốn tận hưởng cảm giác ông chủ.

Để mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi bên trong, hãng xe sang Bentley còn trang bị bộ lốp Dunlop "thửa" riêng Bentley Mulsanne EWB. Với những lỗ chứa bọt biển li ti, bộ lốp sẽ khiến Bentley Mulsanne EWB di chuyển mượt mà trên đường mặc cho trọng lượng lên đến 2,7 tấn.

Giá xe Bentley Mulsanne EWD thế hệ mới được bán ra tại thị trường nước ngoài xấp xỉ 400.000 USD (khoảng 9,5 tỷ đồng). Khi được nhập khẩu về Việt Nam, giá của chiếc xe siêu sang này lên tới 1,75 triệu USD (42 tỷ đồng). Nếu tính cả chi phí để lăn bánh tại các thành phố lớn thì người chủ sở hữu sẽ tốn khoảng gần 50 tỷ đồng.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP