Đẹp

Bà ngoại U60 nhưng trẻ như gái đôi mươi nhờ... thường xuyên đi du lịch

Dù đã hơn 50 tuổi nhưng người phụ nữ vẫn giữ được thân hình săn chắc, gương mặt tươi trẻ nhờ thường xuyên luyện tập kết hợp với niềm đam mê du lịch, qua đó khiến nhiều người tưởng cô vẫn ở độ tuổi 20.

Ở tuổi ngoại tứ tuần và đã lên chức bà nhưng Nathalie Gangon, người phụ nữ sống ở Quebec, Canada, vẫn giữ được thân hình săn chắc, vóc dáng gọn gàng và gương mặt tươi trẻ. Nhờ vẻ ngoài trẻ trung, nhiều người còn nhầm tưởng cô đang ở độ tuổi 20.

Bà ngoại U60 cho biết đã không uống những đồ chứa cồn, chất kích thích từ năm 2016. Bên cạnh đó, cô áp dụng nghiêm túc phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8. Cụ thể, cô chỉ ăn trong khung giờ từ 12h đến 20h. 16 tiếng còn lại, cô chỉ uống nước, giúp cơ thể có thời gian tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng.

Nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của người phụ nữ ngoài 50 (Ảnh: The Sun).

Trên trang cá nhân của mình, Nathalie thu hút hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Đây cũng là nơi cô thường xuyên chia sẻ bí quyết "trẻ lâu" của mình, cùng những video đời thường trong cuộc sống kết hợp đi du lịch lúc rảnh rỗi.

Dù đảm bảo chế độ ăn và luyện tập nghiêm khắc nhưng thông điệp của cô rất đơn giản - "Không bao giờ quá già để xoay chuyển tình thế".

Khi bước sang tuổi 50, Nathalie cho biết, cô tập trung vào lối sống lành mạnh.

"Tôi luôn cho rằng chẳng bao giờ là quá muộn để lấy lại vóc dáng. Sự kiên định mới là chìa khóa quan trọng", cô khẳng định.

Nhờ chế độ luyện tập nghiêm túc kết hợp ăn uống khoa học giúp cô giữ được sắc vóc (Ảnh: The Sun).

Ít nhất 3 tuần mỗi lần, cô sẽ tập tạ, kết hợp dắt chó đi dạo, chạy bộ đường dài hoặc chèo xuồng để thay đổi không khí cho đỡ nhàm chán.

"Tôi tập tạ tại nhà khi bước sang tuổi 50. Nhưng nếu biết có hiệu quả như này, tôi đã tập từ sớm hơn. Không chỉ có vóc dáng săn chắc, việc duy trì luyện tập còn mang lại nguồn năng lượng tích cực. Ai rồi cũng phải già đi, nhưng tôi vẫn muốn có cuộc sống chất lượng hơn", bà ngoại U60 chia sẻ.

Nathalie cho biết, trong mỗi video chia sẻ với người hâm mộ, cô nhận được nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm. Đó cũng là động lực giúp cô nỗ lực hơn mỗi ngày.

Vóc dáng săn chắc khó tin của "bà ngoại U60" (Ảnh: The Sun).

"Tôi đoán mọi người thích nguồn năng lượng tích cực toát ra từ tôi. Đương nhiên, tôi không phải người đẹp nhất và không hề hoàn hảo.

Vậy nên đừng so sánh bản thân mình với bất cứ ai. Chúng ta có thể tập cùng một môn thể thao, cùng ăn thực đơn giống nhau, nhưng sẽ nhận kết quả khác nhau vì cơ thể mỗi người là khác biệt. Nhưng đó mới là điều tuyệt vời nhất", người phụ nữ Canada bày tỏ quan điểm.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP