Thế giới

Ba nam sinh Nhật Bản điều hành đường dây mại dâm tuổi teen

Cảnh sát Nhật Bản hôm 11/7 cho biết vừa bắt giữ 3 nam sinh thuộc trường trung học Koryo, tỉnh Chiba vì nghi họ cầm đầu đường dây mại dâm chuyên phục vụ các quý ông.

Cả 3 nghi phạm đều 18 tuổi, là cựu thành viên của đội bóng chày ở trường học và thường xuyên tham gia giải bóng chày hàng năm ở Nhật.

Cảnh sát không công bố danh tính của 3 nam sinh. Ba người này bị cáo buộc ép các thiếu nữ quyến rũ, bán dâm cho những khách hàng nam giới lớn tuổi.

Đường dây này hoạt động từ đầu năm 2017. Trong khoảng thời gian này, 3 học sinh vẫn là cầu thủ thuộc đội bóng chày. Tuy nhiên, ban giám hiệu nhà trường cho biết hiện họ đã rút khỏi đội bóng.

Cảnh sát khẳng định 3 nam sinh đã thừa nhận mọi cáo buộc và khai nhận sử dụng mạng xã hội Twitter để tìm những khách hàng tiềm năng, trong đó có 3 khách hàng từng bị bắt giữ vì bị tình nghi mua dâm trẻ em.

Trường trung học Koryo, thuộc Đại học Takushoku nổi tiếng với đội bóng chày. Các thành viên trong đội thường tham dự nhiều giải đấu vào mùa xuân và mùa hè hàng năm.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP