Thế giới

Bà mẹ trẻ bế thi thể đã phân hủy của con trai 6 tháng tuổi đến bệnh viện, tội ác kinh hoàng bị lộ tẩy

Cảnh sát và thẩm phán toà án cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ về hành động của bà mẹ đối với chính con ruột của mình.

Vụ việc xảy ra từ hồi tháng 7 năm 2017 nhưng mới đây, người phụ nữ tàn ác này mới nhận phán quyết cuối cùng của tòa án và đương nhiên, suốt phần đời còn lại, cô ta phải ngồi trong tù để day dứt và ăn năn về những hành động mình đã gây ra.

Những người phụ nữ có con nhỏ thường phải cắt hết mọi hoạt động tiệc tùng, giao lưu bạn bè để ở bên toàn tâm chăm sóc con trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, bà mẹ hai con Lovily Johnson, 23 tuổi, đến từ Michigan (Mỹ) lại nhẫn tâm bỏ rơi con trai thứ 2 mới 6 tháng tuổi của mình để đi tiệc tùng với bạn bè. Bỏ rơi con đã là một tội rất lớn nhưng người phụ nữ này còn vô tâm hơn thế rất nhiều.

bà mẹ hai con Lovily Johnson ăn chơi tiệc tùng bỏ rơi con trai.

Tội ác kinh hoàng của chính người phụ nữ này đã bị đưa ra ánh sáng khi cô đưa thi thể phân hủy của cậu con trai Noah đến Bệnh viện Nhi đồng Helen DeVos ở Grand Rapids vào ngày 19 tháng 7 năm 2017.

Khám nghiệm tử thi, bác sĩ phát hiện ra rằng Noah chỉ nặng có 5kg trước khi chết, bị mất nước nghiêm trọng, suy dinh dưỡng và bị nổi mẩn đỏ khắp người.

Mới đây, Lovily đã thú nhận trước tòa tất cả tội lỗi của mình và bị buộc tội giết người cấp độ 2. Cô ta đã đặt con trai nhỏ của mình ngồi trong ghế ô tô và dưới trời nắng nóng hơn 30 độ trong suốt 3 ngày liền để đi tiệc tùng với bạn bè.

Cậu bé Noah lúc mới chào đời.

Thẩm phán Mark Trusock tại Tòa án của Hạt Kent đã mô tả hành động của người phụ nữ này là cực kỳ đáng lo ngại. Ông nói: "Cô đã chọn làm gì? Cô đã đi chơi với bạn bè, tham gia tiệc tùng, ngồi hưởng thụ ở nơi có máy lạnh và còn sử dụng ma túy. Trong khi để con mình chết trong đói khát. Tôi mong rằng từ nay về sau, mỗi ngày cô hãy nghĩ về cách cô đã giết đứa con của mình để tự ăn năn, hối lỗi".

Thẩm phán Trusock nói thêm, ông hy vọng cô ta sẽ không bao giờ có cơ hội có thêm một đứa con nữa. Còn con gái 4 tuổi của Lovily đang được tổ chức xã hội chăm sóc.

Luật sư bào chữa Johnathan Schildgren cho biết thực tế cô Lovily đã trải qua quãng thời gian tuổi thơ đầy cơ cực và đến khi làm mẹ cô ta cũng trải qua nhiều khó khăn.

Người phụ nữ này đã phải trả giá trước pháp luật.

Vụ án từng được đưa ra xét xử vào tháng 9 năm ngoái nhưng không có kết quả khi các bồi thẩm viên không thể đưa ra phán quyết sau 5 ngày cân nhắc. Cho tới gần đây, người phụ nữ này đã bị tuyên án từ 20 đến 80 năm tù tùy thuộc vào thái độ cải tạo.

Đứng trước tòa, người phụ nữ này tỏ ra hối hận: "Tôi hiểu rằng công lý phải được thực thi nhưng tôi vẫn xin tòa khoan hồng. Nếu tôi có thể trao cuộc sống của mình cho thằng bé thì tôi đã làm".

Tác giả: L.T

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP