Đẹp

Bà mẹ hai con nặng 104 kg giảm 14 size quần jeans nhờ từ bỏ một loại nước uống

Veronica Schoor từng vô cùng ghét uống nước lọc, cô thường uống soda thay cho nước lọc và nó chính là lý do khiến cô tăng cân.

Veronica Schoor chia sẻ, cô vốn thuộc tuýp người gầy nhưng có mỡ (skinny fat). Thời còn son rỗi, cô có thể ăn uống thoả thích mà hầu như không bao giờ tăng cân. Veronica từng rất ghét uống nước lọc vì cô thấy thức uống đó thật vô vị. Cô thích đồ uống có ga và có mùi vị nên thường uống soda thay cho nước lọc. Mọi chuyện bắt đầu trở nên khác đi kể từ sau khi cô sinh con.

Veronica tăng 27 kg trong lần mang thai đầu tiên. Giữ suy nghĩ 'ăn cho hai người' và tin rằng thể trạng mình gầy nên cô ăn bất cứ thứ gì mình muốn và tất nhiên, cô vẫn uống soda thay cho nước lọc. Ba năm sau đó, Veronica sinh em bé thứ hai. Từ lần sinh đầu tiên, cô đã không giảm được cân nào, cộng với việc tăng gần 14 kg trong lần mang thai sau. Cô vẫn giữ thói quen ăn uống tuỳ tiện, chủ yếu là mì chế biến sẵn, phô mai đóng hộp, bánh quy, khoai tây chiên...

Hai tuần sau khi sinh em bé thứ hai, Veronica nhận thấy mình quá nặng nề và chẳng thể chăm con một cách thuần thục như mong muốn. Cô đứng lên cân và chết lặng khi nhìn thấy con số 104. Ngay sau đó, cô cảm thấy mình phải thay đổi chế độ ăn. Cô không cho phép mình ăn uống tuỳ tiện như trước mà cần kiểm soát kỹ lưỡng từng món, từng bữa ăn.

Veronica bỏ đi tất cả các thực phẩm chế biến sẵn đang có trong tủ lạnh. Cùng với đó, cô hoàn toàn 'chia tay' thức uống khoái khẩu - soda - thay thế bằng nước lọc. Cô tự lên thực đơn và chuẩn bị từng bữa ăn với khẩu phần được kiểm soát chặt chẽ. Bữa sáng, cô sẽ dùng trứng ốp-lết rau bina và một nửa chiếc bánh xốp kiểu Anh kèm bơ lạc hoặc cháo yến mạch và quả mọng. Bữa trưa gồm bánh burger thịt gà tây (chỉ có nhân) với một nửa củ khoai lang, gạo lứt và rau tươi. Bữa tối, Veronica dùng các món thịt nạc như thịt gà, gà tây thay thịt lợn và rau. Bữa phụ trong ngày của cô là trái cây với kem sữa béo hoặc rau sống như cà rốt, ớt ngọt.

Ngoài ra, Veronica còn tập luyện theo chương trình Beachbody's "21 Day Fix" tại nhà. Trong một tuần, cô sẽ dành hai buổi tập cardio, hai buổi tập các bài săn chắc cơ và hai buổi tập yoga, pilates. Chỉ 30 phút mỗi ngày nhưng chúng thực sự khiến Veronica thay đổi. Cơ thể cô linh hoạt hơn, tâm trạng cũng tốt hơn rất nhiều.

Sau 6 tháng, Veronica đã giảm được 32 kg, cơ thể săn chắc hơn. Cô vẫn nhớ cảm giác hưng phấn tột độ khi bước lên cân. Cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi mình đã kiên trì đến cùng. Từng có nhiều ngày Veronica cảm thấy rất khó khăn, chán nản với chế độ ăn uống và tập luyện. Chúng khiến cô mệt mỏi. Nhưng khát khao thay đổi bản thân đã giúp cô giữ vững được ý chí.

Hiện tại, Veronica đã giảm được nửa trọng lượng, size quần jeans giảm từ 16 xuống 2. Vóc dáng thon thả, săn chắc không chỉ giúp cô tự tin hơn mà còn cải thiện được nhiều vấn đề sức khoẻ.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: quần jeans ,giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP