Pháp luật

Bà lão 71 tuổi đang đi trên đường bất ngờ bị nam thanh niên cầm cục bê tông đánh chết

Trong lúc bà lão 71 tuổi đang đi trên đường, một nam thanh niên đã lao đến tát vào mặt khiến bà lão ngã xuống đường, sau đó dùng cục bê tông đánh khiến nạn nhân tử vong.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 6h15 ngày 28/8, tại thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng. Thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Vẹn (71 tuổi) đang đi trên đường ở gần nhà, bất ngờ bị một thanh niên dùng cục bê tông đập vào đầu và khi bà Vẹn gục xuống đường, nam thanh niên đã bỏ chạy.

Ngay sau đó, bà Vẹn được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Kiến An nhưng bà Vẹn đã tử vong do vỡ lún xương sọ vùng thái dương, đỉnh, chẩm phải.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão và các cơ quan chức năng liên quan đã đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ án.

Ảnh minh họa.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1989, trú tại thôn Lương Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng) là nghi phạm gây ra vụ án và đã tiến hành bắt giữ đối tượng này vào lúc 7h15 sáng cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến việc Hùng cầm cục bê tông đập bà Vẹn đến tử vong là do vào năm 2015, cháu nội của bà Vẹn là cháu Nguyễn Thị Linh Nhi (SN 2010), bị chết do tai nạn giao thông.

Thời điểm đó, hàng xóm gần nhà Hùng và nhà bà Vẻn có tổ chức đám cưới, cháu Linh Nhi đùa nghịch, chui dưới gầm xe ô tô. Khi chiếc xe lăn bánh, đã khiến cháu Nhi tử vong.

Trước cái chết thương tâm của Nhi, bà Vẹn đã buộc con đẻ của của Hùng là cháu Nguyễn Vũ Hương Giang (SN 2013) có lỗi trong cái chết của cháu Nhi.

Từ vụ việc trên dẫn đến việc Hùng thù ghét, căm tức bà Vẹn và gia đình bà. Sau khi đi cai nghiện về địa phương 3 ngày, Hùng đã gây ra vụ án mạng trên.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Lão đã tạm giữ Nguyễn Văn Hùng đồng thời tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng thu thập tài liệu, lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP