Giáo dục

Ba học sinh giao công an 40 triệu nhặt được ở bến xe

Nhặt được ví tiền có trên 40 triệu đồng, Bằng bàn với hai bạn cùng ấp mang tiền đến Công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) trình báo để cảnh sát trả lại cho người đánh rơi.

Sáng 21/2, Công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) gửi thông báo đến Trường THPT Trần Văn Bảy và đề nghị nơi đây biểu dương Đỗ Văn Bằng (16 tuổi), học sinh lớp 10A8. Hai em còn lại là Trần Thanh Mới (16 tuổi) và Lê Nhĩ Khang (14 tuổi), vừa nghỉ học nên chính quyền thị trấn Phú Lộc (Thạnh Trị) đang lên kế hoạch biểu dương.

Ba em nhặt được ví tiền chứa trên 40 triệu đồng. Ảnh: Đảm Đoàn.

Theo Công an huyện Thạnh Trị, tối 19/2 (mùng 4 Tết Mậu Tuất), Bằng với Mới, Khang (cùng ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc) đạp xe đi chơi. Đến bến xe buýt gần Trường THPT Trần Văn Bảy, các em phát hiện ai đó đánh rơi chiếc ví, bên trong chứa nhiều tiền.

"Bằng bàn với hai bạn đi cùng là mang ví tiền đến công an huyện. Chúng tôi kiểm tra bên trong có hơn 40,6 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Dương Ngọc Diễm ở Kiên Giang. Công an huyện sau đó cho người đến bến xe buýt phát loa thì một lúc sau chị Diễm xuất hiện để tìm chiếc ví bị mất", lãnh đạo Công an huyện Thạnh Trị nói.

Bến xe buýt các em nhặt được ví tiền đối diện Bến xe huyện Thạnh Trị. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP