Xã hội

Bà hỏa "nuốt chửng" xưởng gỗ, nhiều người dân ôm tài sản tháo chạy giữa đêm

Ngọn lửa lớn bất ngờ bùng lên, chiếm trọn một xưởng gỗ trong đêm rồi nhanh chóng lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Phát hiện vụ cháy, nhiều người hốt hoảng, ôm tài sản tháo chạy khỏi khu vực nguy hiểm.

Đêm 5/1, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn, TP.HCM đang điều ra vụ hỏa hoạn bùng lên tại một xưởng gỗ nằm trên đường Tô Ký xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

Ngọn lửa bốc lên cao rồi bao trùm xưởng gỗ.

Vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra khoảng 20h30 tối cùng ngày. Vào thời điểm trên, người dân sinh sống gần xưởng gỗ nói trên phát hiện cột khói và lửa bốc lên. Sau ít phút, ngọn lửa bùng phát mạnh và gần như "nuốt chửng" xưởng gỗ.

Do chứa nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa bùng lên nhanh và lan sang các nhà xung quanh.

Do bên trong xưởng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh sang những ngôi nhà gần đó. Phát hiện cháy, nhiều người hô hoán dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cảnh sát PCCC huyện Hóc Môn điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa.

Ngọn lửa và ánh sáng từ vụ cháy lớn có thể được nhìn thấy từ rất xa.

Người dân địa phương cho biết, do phát hiện nên những người sinh sống tại những căn nhà xung quanh vụ cháy kịp thời thoát ra ngoài. Nhiều người khi phát hiện ngọn lửa lớn bao trùm xưởng gỗ đã ôm tài sản tháo chạy trong đêm.

Lực lượng chức năng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khống chế vụ cháy.

Hiện, vụ hỏa hoạn đã được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy đã gần như thiêu rụi hoàn toàn xưởng gỗ và ảnh hưởng đến một số căn nhà xung quanh. Thời điểm xảy ra vụ cháy, một phần huyện Hóc Môn bị mất điện, giao thông đi qua khu vực cũng tắc nghẽn.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP