Trong tỉnh

“Bà hỏa” ghé xưởng gỗ trong đêm

Tối 1-3, trên địa xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại một xưởng gỗ. Rất may, vụ cháy đã không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ số gỗ trong xưởng đã bị thiêu rụi.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xẩy ra tại xưởng mộc của nhà anh Dương Quang Vinh ở xóm 1, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Những người có mặt lúc đó cho biết, thời điểm xảy ra cháy là khoảng hơn 20g ngày 1-3, ngọn lửa bắt nguồn từ cuối xưởng, sau đó cháy lan ra và bao trùm toàn bộ mái tôn, bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ gỗ trong xưởng môc

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, hàng xóm và mọi người xung quang hô hoán, dùng xô, chậu… múc nước để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc cao mà xưởng mộc lại dài trên 30m nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Rất đông người dân đã chạy đến để giúp chủ xưởng mộc dập lửa nên đám cháy đã được khống chế sau 30 phút. Nhận được tin báo, đội Cảnh sát PCCC & Cứu nạn cứu hộ số 5 đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập tắt tàn dư đám cháy và những ngọn lửa đang âm ỉ trong xưởng gỗ.

Đến 21g cùng ngày, đám cháy trong xưởng gỗ đã được dập tắt hoàn toàn. Gỗ và nhiều thiết bị chế biến gỗ trong xưởng đã bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân cháy nhiều khả năng do chập điện. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại, tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Quốc Cường

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP