Kinh tế

Bà chủ Đại Nam tiết lộ người sẽ thừa kế BST kim cương đẳng cấp quốc tế: Cho con gái 1,2 viên; số còn lại cho người nghèo và trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Tấm lòng của bà chủ Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng, cảm phục.

Nổi tiếng là một người chơi kim cương có máu mặt, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt khi liên tục khoe những bộ sưu tập kim cương đắt đỏ.

Bà Hằng cho biết: "Tôi có tới 20, 30 viên vì tôi rất là mê. Đây là niềm tự hào không phải cho riêng tôi ở trong nước mà kể cả đẳng cấp quốc tế nha quý vị... Đó cũng là một niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt Nam bước ra đẳng cấp Quốc tế...

Khi tôi đi mua những viên kim cương này ở nước ngoài thì người ta hỏi tôi ở đâu, tôi nói tôi là người Việt Nam. Và những cái hãng bán kim cương lớn trên Thế giới họ đều phải biết tôi là người Việt Nam.

Nói về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi bằng tôi đâu. Lỡ nói mình khoe của rồi thì mình cũng phải khoe, vì mình khoe là mình có thật chứ không phải mình nổ. Mình mua mà trả góp thì cũng trả thôi chứ không phải là giật của ai", bà Hằng chia sẻ.

Kim cương nước D là kim cương đẳng cấp bậc nhất

Theo đó bà Hằng tiết lộ mình vừa tậu về nhẫn kim cương 45 carat, nước D xứng tầm độ chơi đẳng cấp quốc tế.

Thực tế, trong những lần xuất hiện, bà chủ Đại Nam thường diện trang phục màu đen toát lên vẻ quyền lực, kết hợp với những bộ trang sức kim cương cực kỳ đắt đỏ.

Thậm chí, có sợi dây chuyền từng được bà Phương Hằng tiết lộ nặng 300 cara, ước tính giá trị khoảng 90 tỷ đồng. Theo như mô tả của bà Hằng, chỉ cần nhìn sợi dây chuyền của bà dân chơi kim cương "nhìn phát biết liền".

Bà chủ Đại Nam với thời trang dát toàn kim cương

Mới đây, nữ đại gia này đã tiết lộ về số gia tài là "kim cương cân" của mình sau này sẽ thuộc về ai. Nhiều cư dân mạng sau khi nghe xong đã không khỏi cảm phục trước tấm lòng của vợ ông Dũng "lò vôi".

Đại gia Nguyễn Phương Hằng - người chơi kim cương hệ sát thương

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ rằng: Sau này khi tôi già, tôi sẽ để lại cho con gái mình (Natalie) một, hai viên kim cương. Số còn lại, tôi sẽ ủng hộ tất cả cho những người nghèo, những trẻ em không may bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Những viên kim cương nước D của bà Phương Hằng

Trong những năm gần đây, quỹ từ thiện Hằng Hữu của vợ chồng bà Phương Hằng đã cứu sống hàng trăm trẻ em nghèo, mắc bệnh tim hiểm nghèo trên toàn quốc. Mới đây, vợ chồng bà ủng hộ 1.000 tỷ đồng thông qua đấu giá 4ha đất để phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Đậu Đậu

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP