Cộng đồng mạng

Ba chàng trai Nghệ An hát “Người thầy” khiến cộng đồng mạng xao xuyến

Với chất giọng lạ, 4 chàng trai (trong đó có 3 người Nghệ An) khiến cư dân mạng xao xuyến khi cùng nhau hát ca khúc “Người thầy” vào đúng dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ca khúc "Người thầy" do nhóm Hy vọng trình bày. Clip: NVCC

Được biết đó là 4 chàng trai của ban nhạc Hy vọng, hiện cùng học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong đó có 3 chàng trai quê Nghệ An gồm: Trần Quang Bình (22 tuổi), Trịnh Sơn (18 tuổi), Trần Bắc Khánh (23 tuổi) và Hà Huy Vĩnh (19 tuổi, Hà Nội).

Trong một lần ngẫu hứng mới đây, cả 4 chàng trai đã cùng nhau hát ca khúc “Người thầy” của Nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy.

Trong ban nhạc này có 3 chàng trai quê Nghệ An. Ảnh: NVCC

Ngay sau khi được update trên mạng xã hội facebook, ca khúc nhận được nhiều lời khen, lời mến mộ về sự phối hợp ăn ý, chất giọng trong, lạ. Chỉ chưa đầy một ngày, ca khúc đã nhận được hàng nghìn lượt nghe.

Sau khi nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, 4 chàng trai cho biết khá là bất ngờ vì giọng hát của mình lại được đón nhận nhiệt tình như vậy. 4 chàng trai đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thầy, người cô trên mọi miền đất nước.

Trước đó, 4 chàng trai này cũng đã gây dấu ấn sâu sắc khi “rinh” giải Ba và Ban nhạc triển vọng trong cuộc thi “Liên hoan ban nhạc” do Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tổ chức.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP