Xã hội

Bà bầu mất tích sau khi nói ra ngoài đi dạo

Nói với gia đình ra ngoài đi dạo, đến nay đã 5 ngày người thân thai phụ này vẫn chưa có thông tin gì về chị.

Tối 2/7, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Thuân (trú tại Tân Giang – Nam Thanh – Nam Trực – Nam Định) cho biết, sau gần 5 ngày mất tích tới nay gia đình vẫn chưa tìm thấy vợ anh là chị Lưu Thị Hiền (sinh năm 1986).

Anh Thuân cho biết, chị Hiền hiện đang mang bầu tháng thứ 3 và có dấu hiệu bị trầm cảm nặng.

Theo thông tin người nhà cung cấp, chị Hiền bỏ nhà đi vào khoảng 20h30 tối ngày 27/6. Khi đó, chị Hiền có nói với người thân là ra ngoài để đi dạo.

Tuy nhiên, vài tiếng sau không thấy thai phụ này trở về, người nhà tá hóa đi tìm thì phát hiện chị Hiền đã bỏ nhà đi.

Gia đình đã mất liên lạc với chị Hiền nhiều ngày

Sau khi tìm kiếm, hỏi han khắp nơi thì gia đình anh Thuân biết được thông tin từ hàng xóm, vào thời điểm chị Hiền ra ngoài có người nhìn thấy thai phụ này mang theo đèn pin và chùm chìa khóa. Nhưng sau đó chị Hiền đã bỏ lại 2 đồ vật này và bỏ đi đâu đó. Khi đi, chị Hiền không mang bất cứ thứ gì, kể cả điện thoại.

Chia sẻ về sự việc, anh Thuân cho biết: "Vợ tôi có dấu hiệu trầm cảm từ khi mang thai cháu đầu tiên. Lần này tình trạng này nặng hơn.

Gia đình đã trình báo chính quyền địa phương, đồng thời chia nhau đi tìm vợ tôi tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội và Nam Định. Tuy nhiên, vẫn chưa nhận được thông tin gì".

Ngoài ra, gia đình cũng tính tới khả năng chị Hiền trầm cảm mà tự tử nên đã tìm kiếm tại nhiều khúc sông nhưng vẫn không thấy.

Chị Hiền cao 1m53, nặng 60kg, dáng người đậm, để tóc ngắn, mặt bầu. Khi bỏ nhà ra đi, chị Hiền mặc bộ đồ sát nách màu hồng.

Ai biết thông tin gì về chị Hiền xin vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại qua số điện thoại: 01688313911 (anh Thuân - chồng chị Hiền) hoặc 0976.785.564 (anh Huân, anh trai chị Hiền).

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP