Trong tỉnh

Bà bầu lang thang khách sạn 'vào nhầm phòng' khách nước ngoài để trộm cắp

Phạm Thị Phú đến khách sạn rồi giả vờ đẩy cửa nhầm phòng, nếu phòng không khoá nữ quái này sẽ vào trộm tài sản rồi nhanh chân bỏ trốn.

Ngày 22/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Phạm Thị Phú (SN 1977, trú phường Nghi Tân, TX Cửa Lò) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp.

Trước đó, ngày 10/11, Công an TP Vinh nhận được đơn trình báo của một vị khách quốc tịch Italya, với nội dung bị mất tài sản khi đang ngủ trong phòng của khách sạn Sao Mai 3 (TP Vinh). Tài sản người này bị mất gồm: 3 triệu đồng, 700 euro, 500 USD, 10.000 Bạt (Thái Lan).

Đối tượng Phú tại cơ quan công an

Nhận được đơn trình báo, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng gây ra vụ trộm táo tợn trên là Phạm Thị Phú. Điều ngạc nhiên, Phú hiện đang mang thai tháng cuối cùng và chuẩn bị sinh.

Tại cơ quan công an, Phú khai nhận do ham ăn tiêu nhưng không có tiền nên đã đi lang thang nhiều nơi ở TX Cửa Lò và TP Vinh để trộm cắp.

Theo đó, cứ đêm đến thì Phú đi lang thang các khách sạn rồi gõ cửa từng phòng. Khi không nghe ai trả lời và đẩy cửa thấy không khoá, Phú sẽ lẻn vào trộm tài sản rồi tẩu thoát.

Trước đó, với hành vi tương tự, Phú đã bị Công an TX Cửa Lò bắt và khởi tố điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, Phú đang mang bầu nên được tại ngoại. Không ngờ, lợi dụng chính sách khoan hồng của pháp luật đối với phụ nữ mang thai, Phú lại tiếp tục gây án.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bà bầu ,trộm cắp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP