Cộng đồng mạng

Bà bầu 9 tháng vẫn nhảy sung và chơi bóng rổ cùng chồng

Bà bầu Phương Anh ở Hà Nội khỏe khoắn và tinh thần vui vẻ suốt những tháng thai kỳ nhờ chế độ tập luyện hợp lý.

Phương Anh có vóc dáng gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn dù đã ở tuần thai 38. Trên nền nhạc bài hát Panama yêu thích, Phương Anh vén áo để lộ bụng bầu rồi uyển chuyển theo giai điệu và thoải mái lắc hông. Phương Anh cho biết, trong lúc mẹ nhảy, em bé trong bụng nằm ngoan, không quẫy đạp phản ứng.

"Con gái tôi chỉ nghịch tung trời khi thấy bố chơi game. Nghe tiếng nhạc game của bố, con bắt đầu cựa quậy nhưng lại rất ngoan khi mẹ nghe nhạc hay làm gì đó", bà mẹ trẻ nói.

Thích vận động nên Phương Anh thường cover lại các bài hát với những động tác phù hợp. Không chỉ nhảy, bà mẹ 9X còn hay đứng chơi bóng rổ cùng chồng tại nhà. Chăm chỉ luyện tập và vận động nên Phương Anh có sức khỏe tốt cùng tâm trạng vui vẻ suốt những tháng mang bầu. Cô mới dừng tập gym khi thai được 7 tháng.

Theo Phương Anh, tinh thần thoải mái, được làm điều mình thích và có sự quan tâm của chồng là những yếu tố quan trọng giúp bà bầu vượt qua thời kỳ mang thai mệt mỏi.

"Lúc có thai, phụ nữ khó chịu và tâm trạng thay đổi từng giờ nên nếu chồng không khéo và thiếu tâm lý, vợ sẽ cảm thấy chán nản. Anh chia sẻ với tôi việc nhà, không cấm cản những điều vợ thích mà ngược lại thường xuyên đưa đi du lịch, spa để tôi thoải mái nhất", Phương Anh cho hay.

Nhiều hôm thèm món gì đó lúc rạng sáng, ông xã cô vẫn phóng xe lên phố tìm mua về bằng được cho vợ. Anh còn lôi đồ sơ sinh của con ra là từng chiếc rồi sắp xếp "hành trang" cho vợ đi đẻ. Ông xã hiểu thể trạng của Phương Anh và thấy cô vui vẻ khi nhảy nên sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của vợ.

Bà mẹ trẻ cảm thấy vui vì nhiều người nhắn tin hỏi kinh nghiệm và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy video Phương Anh nhảy sung. Hiện tại, cô tăng 24 kg, còn em bé nặng 2,7 kg. Sắp sinh, Phương Anh chỉ quanh quẩn ở nhà và háo hức chờ ngày được gặp con.

Phương Anh có làn da mịn màng và góc dáng thon gọn suốt những tháng thai kỳ.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP