Xe

Audi chính thức ra mắt SUV lai coupe cỡ lớn Q8 hoàn toàn mới

Audi Q8 là sự kết hợp tinh tế giữa SUV với phong cách mạnh mẽ và coupe mang đậm chất thể thao tạo nên một chiếc xe không quá hầm hố lại đầy cá tính.

Về ngoại hình, mẫu xe Audi Q8 đã được thiết kế lại hệ thống đèn pha matrix LED sắc sảo, nối liền với cụm lưới tản nhiệt 6 thanh đứng hình tam giác mang lại cảm giác phần đầu xe gọn gàng hơn. Phần cản trước xe được thiết kế phong cách hầm hố tích hợp 2 hốc hút gió thời trang tạo điểm nhấn ấn tượng cho xe.

Phần viền hông xe được đẩy lên cao, kết hợp với phần mui xe được vuốt cong mềm mại tạo nên vẻ mượt mà, thanh thoát hơn cho Audi Q8 so với các đối thủ SUV coupe khác.

Đuôi xe Audi Q8 cũng được thiết kế gọn hơn, thể thao hơn với hệ thống xả kép, đèn hậu LED nối với nhau bằng dải đèn mỏng. Cản sau được thiết kế khác màu với thân xe tạo điểm nhấn, phía trên đặt các cảm biến hỗ trợ lùi/đỗ xe, đi cùng hai bên là ống xả cỡ lớn hình đa giác mạ chrome bóng bẩy.

Cabin Q8 được thiết kế trang trí với nội thất sang trọng hiện đại. Xe được bố trí với 4 chỗ ngồi tiện nghi, thoải mái. Các ghế ngồi có thiết kế mỏng, ấn tượng mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Vô lăng ba chấu bọc da cùng chất liệu Alcantara cao cấp với nhiều điểm nhấn kim loại nổi bật. Hệ thống thông tin giải trí của Audi Q8 cũng được làm mới với thiết kế sang trọng. Cụm đồng hồ dạng số hiển thị bản đồ dẫn đường, thêm màn hình thứ ba điều khiển hệ thống điều hòa và các tính năng hỗ trợ khác.

Ngoại hình ấn tượng, nội thất sang trọng và nhiều công nghệ tiên tiến. Không dừng ở đó, Audi còn mang đến cho khách hàng lựa chọn màu Galaxy Blue Metallic vô cùng bắt mắt. Một điều thú vị đó là Audi Q8 có thể tự đổi màu tùy theo ánh sáng môi trường. Nếu xe đỗ trong bóng râm, Galaxy Blue Metallic sẽ trông tối hơn, khi ra ánh sáng sẽ chuyển sang màu xanh ngọc bích.

Audi Q8 sở hữu màu xanh Galãy Blue Metallic mới vô cùng bắt mắt. Ảnh minh họa

Dưới nắp capô Audi Q8 là động cơ xăng và dầu diesel lai nhẹ (mild-hybrid). Động cơ V6 3.0L TDI cho công suất 286 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Nhờ đó, Q8 có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 6,3 giây.

Về hệ thống truyền động của xe, Q8 mới ứng dụng công nghệ hybrid vào hỗ trợ giai đoạn vận hành của xe với mạng lưới điện 40V cùng ắc quy lithium-ion, nhờ đó tiết kiệm khoảng 0,7L nhiên liệu mỗi 100 km đường chạy được.

Audi Q8 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như điều khiển cảm ứng chạm với các màn hình cỡ lớn, bảng đồng hồ buồng lái mô phỏng… đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Audi Q8 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khiến người dùng hài lòng. Ảnh minh họa

Audi Q8 dự kiến sẽ ra mắt vào quý III năm 2018. Mặc dù chưa được công bố giá nhưng dòng xe hạng sang này chắc hẳn sẽ có mức giá xứng tầm với khả năng của nó.

Tác giả: Lan Anh (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Audi Q8 ,SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP