Pháp luật

Ẩu đả dữ dội trong đêm sau tai nạn giao thông

Sau khi xe đầu kéo va chạm khiến nam thanh niên bị thương, người nhà nạn nhân và người của nhà xe sau đó xảy ra ẩu đả quyết liệt gây náo loạn cả khu vực.

Thông tin ban đầu, khuya ngày 29-10, anh Nguyễn Văn Chọn (29 tuổi, quê An Giang) sau khi đi băng từ bãi đất trống ở ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh qua đường thì bị xe đầu kéo biển số 51C-454.46 chạy hướng từ quốc lộ 1 về khu công nghiệp Lê Minh Xuân va trúng. Anh Chọn bị thương khá nặng phải nhập cấp cứu.

Lúc này giữa bạn anh Chọn và những người trên xe đầu kéo xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Khi hay tin, người của nhà xe đã kéo gần chục người đến cầm gậy gộc, hung khí tới ẩu đả. Người thân của nạn nhân sau đó yếu thế, bỏ chạy tán loạn.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt khám nghiệm, điều tra xử lý vụ việc. Ảnh H. Tâm.

Người của nhà xe sau đó rời đi. Riêng tài xế lái xe đầu kéo chạy được một đoạn thì bị người dân chặn lại.

Tuy nhiên, sau đó, người nhà anh Chọn hay tin nên kéo tới rất đông lao vào tấn công tài xế xe đầu kéo. Một số người trong nhóm này sau đó đứng ra can ngăn không cho hành hung tài xế. Lực lượng dân phòng, Công an khu vực sau đó cũng có mặt giữ an ninh trật tự, bảo vệ hiện trường.

Tài xế xe đầu kéo may mắn chỉ bị thương tích nhẹ sau đó phối hợp với công an huyện Bình Chánh cho dựng lại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Trong khi đó, nạn nhân Chọn được chuyển vào phòng khám đa khoa gần đó cấp cứu nhưng phải chuyển gấp lên bệnh viện Chợ Rẫy trong trình trạng nguy kịch.

Tác giả: NGUYỄN TÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: dữ dội ,trong đêm ,ẩu đả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP