Thể thao

Atletico phẫn nộ trước chiêu trò của Griezmann và Barca

Đội bóng thành Madrid mới đây chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp trong việc đàm phán hợp đồng giữa tiền đạo Antoine Griezmann và Barca.

Trong buổi lễ ra mắt tân binh Frenkie de Jong, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca tỏ ra lạc quan khi tuyên bố về việc Griezmann chuẩn bị chuyển tới Camp Nou thi đấu. Tuy nhiên, ngay sau đó, Atletico Madrid lập tức phản pháo và tiết lộ những thông tin bất ngờ về thương vụ này.

Thông báo trên trang chủ đội bóng áo sọc đỏ-trắng viết: "Ngày 14/5, Griezmann đã đề bạt quyết định rời CLB vào cuối mùa giải lên ban lãnh đạo. Trong những ngày sau đó, chúng tôi biết Barca và cầu thủ này đã đạt thỏa thuận vào tháng 3, đặc biệt ở giai đoạn đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Juventus. Họ thậm chí đàm phán các điều khoản cá nhân từ giữa tháng 2".

Griezmann nhiều khả năng sẽ sát cánh bên Messi trên hàng công Barca mùa tới. Ảnh: Getty Images.

"Chúng tôi muốn tiết lộ sự thật rằng trong cuộc gặp giữa đôi bên, Giám đốc điều hành Oscar Grau phía Barca đã bày tỏ ý định trả góp số tiền giải phóng hợp đồng của Griezmann, sau khi giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro kể từ ngày 1/7. Atletico cảm thấy không hài lòng với hành động này. Chúng tôi tin Barca và Griezmann đã thiếu tôn trọng đội bóng cũng như người hâm mộ", CLB này cho biết thêm.

Hình phạt được đưa ra cho tiền đạo người Pháp là anh phải hội quân cùng các đồng đội vào cuối tuần này để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải và tôn trọng hợp đồng hiện tại của mình, bất chấp những liên kết với CLB mới.

Thông qua tuyên bố này, Atletico cũng muốn hướng sự chỉ trích vào cả hai, đặc biệt là Barca vì cố ý phá vỡ mối liên kết giữa cầu thủ và CLB trong thời điểm cạnh tranh gay gắt của mùa giải.

"Chúng tôi tin điều này đã vi phạm các quy định về đàm phán, trái với sự liêm chính trong thể thao, đồng thời gây tổn thất lớn cho Atletico Madrid cũng như hàng triệu người hâm mộ của CLB", đội bóng áo sọc đỏ-trắng khẳng định.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Atletico ,Griezmann ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP