Số hóa

Asus ra điện thoại Zenfone đầu tiên có màn hình viền mỏng

Ngoài màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9, Zenfone Max Plus còn được trang bị pin dung lượng cao 4.130 mAh.

Zenfone Max Plus (M1) là smartphone đầu tiên của Asus sở hữu thiết kế màn hình kiểu mới, tỷ lệ 18:9 và viền mỏng. Đây sẽ là đối thủ cùng tầm giá với Oppo F5 hay Huawei Nova 2i đang bán ở Việt Nam. Sản phẩm này cũng có thể coi là bản nâng cấp từ Zenfone 4 Max Pro, model đang bán chạy nhất của Asus ở thị trường Việt Nam hiện giờ, nhờ pin dung lượng cao.


Giống phiên bản tiền nhiệm, Zenfone Max Plus được trang bị camera kép nằm ở mặt lưng, độ phân giải lần lượt 16 megapixel và 8 megapixel, trong đó, một trong hai có góc rộng 120 độ. Cấu hình ở model của Asus ở mức tầm trung của Android khi dùng chip MediaTek 6750T, đi kèm hai tuỳ chọn RAM 2GB/bộ nhớ 16GB và RAM 3GB/bộ nhớ 32GB. Giao diện giống với Zenfone Max với ZenUI 4.0 dựa trên nền Android 7.0 Nougat.

Với màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD+ 1.080 x 2.160 pixel viền mỏng, cảm biến vân tay vốn nằm ở phía trước như Zenfone Max đã được chuyển về mặt lưng của Zenfone Max Plus. Camera trước 8 megapixel sẽ có tính năng mở khoá bằng khuôn mặt, như những đối thủ cùng tầm từ Oppo, Vivo hay Huawei.

Hiện tại công ty Đài Loan chưa thông báo giá bán cụ thể. Tuy nhiên, sản phẩm có thể được phát hành đầu tiên tại thị trường Nga trước khi kết thúc năm 2017.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Zenfone Max Plus ,Zenfone ,Asus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP